PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao Hàn 37 tuổi trẻ trung như nữ sinh

Chủ nhật, 29/04/2012 09:26

Dù đã 37 tuổi nhưng người đẹp Han Go Eun vẫn tự tin diện đồng phục học sinh.

Nhằm tích cực tuyên truyền cho bộ phim Shady Family, mới đây đoàn phim đã công bố ảnh mới của nữ chính Han Go Eun. Trong hai tấm ảnh này, Han Go Eun để tóc tết hai bên, diện đồng phục học sinh và đeo cặp ba lô. Trông cô trẻ trung và đáng yêu như những nữ sinh cấp ba thực sự. Nhìn hình ảnh này, khó ai có thể ngờ rằng Han Go Eun đã 37 tuổi.

Han Go Eun trẻ trung trong đồng phục học sinh

Nhiều cư dân mạng nhận xét: "Không thể tin được. Han Go Eun trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi 37." "Han Go Eun diện đồng phục học sinh rất đáng yêu." "Chiếc mũi thẳng, đôi mắt to khiến Han Go Eun vô cùng nổi bật. Nhìn Han Go Eun trong đồng phục nữ sinh, tôi lại muốn quay trở lại trường học. Trông yêu quá đi mất"... Shady Family lấy đề tài gia đình, xoay quanh chuyện tình yêu, mối quan hệ giữa cha con, anh em trong một nhà. Tham gia với Han Go Eun trong phim là các diễn viên Kim Sung Soo (Ngôi nhà hạnh phúc), Park Sang Myun, Min Yung Won... Dự kiến, tác phẩm này sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 9/5 tới. Trước Han Go Eun, cũng từng có khá nhiều người đẹp dù đã ngoài 25 tuổi nhưng trông vẫn vô cùng trẻ trung, đáng yêu khi mặc đồng phục nữ sinh. Tiêu biểu có thể kể đến Jang Na Ra, Lee Yo Won, Nam Gyu Ri, Park Min Young và Sung Yu Ri.

Jang Na Ra trong Baby-faced Beauty Lee Yo Won trong 49 Days Nam Gyu Ri trong 49 Days Park Min Young trong Man of Honor Sung Yu Ri trong Romance Town

2Sao