PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao Hàn nào ấn tượng nhất trong đồng phục nữ sinh

Chủ nhật, 01/04/2012 10:11

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh những sao nữ xứ kim chi trong đồng phục những cô nữ sinh ngây thơ, trong sáng lại càng khiến các fans phát sốt hơn về sự xinh đẹp của họ.

Gần đây, một số bức ảnh cá sao nữ Hàn Quốc trong đồng phục nữ sinh được đăng trên cộng đồng mạng để bình chọn xem cô gái nào xinh đẹp nhất. Các sao nữ đó gồm có Moon Geun Young, Han Ga In, Son Ye Jin, Kim Ok Bin, Lee Yeon Hee Kim Tae Hee. Cộng đồng mạng có vẻ như rất sôi nỏi và tranh luận gay gắt về vấn đề này vì sao nữ nào cũng thật xinh xắn và đáng yêu trong bộ đồng phục nữ sinh trong sáng.

  Kim Tae Hee

Moon Geun Young, Han Ga In, Son Ye Jin, Kim Tae Hee, Lee Yeon HeeKim Ok Bin đều xinh đẹp và dễ thương.

Moon Geun Young cực kỳ dễ thương trong vai một cô bé học sinh trẻ con, có lẽ vì thế mà cô có biệt danh "em gái bé nhỏ của quốc dân"

Han Ga In ngây thơ và trong sáng trong đồng phục của cô nữ sinh cấp 3, hai bím tóc buộc hai bên khiến Han Ga In trông càng hiền lành và thuần chất

Son Ye Jin vẫn mang nét hiền lành, dịu dàng và nữ tính như bình thường vốn có của cô

Kim Tae Hee là diễn viên nhiều tuổi nhất hiện nay trong cuộc bình chọn đồng phục nữ sinh này nhưng cư dân mạng cho rằng trông cô không khác biệt gì mấy về tuổi với các sao nữ khác. Kiểu tóc tết bím hai bên này đều giúp các sao ăn gian tuổi tác. Cư dân mạng còn cho rằng Kim Tae Hee xinh đẹp như nữ thần dù cô mặc trang phục gì đi nữa!

   Lee Yeon Hee rất tự nhiên và phụng phịu như đứa trẻ con đáng yêu

Cô nữ sinh Kim Ok Bin với khuôn mặt tròn bầu bĩnh dễ thương

Huy Khánh - (Theo S)