PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao Hàn sánh bước trên thảm đỏ LHP Cannes

Thứ ba, 05/04/2011 10:32

Tại LHP Cannes năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều minh tinh, tài tử màn bạc xứ kim chi hơn, nổi bật trong đó là Song Hye Kyo, Jang Dong Gun cùng “cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun.

Jang Dong Gun, Jun Ji Hyun và Song Hye Kyo.

LHP Cannes lần thứ 64 sẽ được tổ chức từ ngày 11/5 tới, tài tử xứ Hàn Jang Dong Gun cùng nữ diễn viên Jun Ji Hyun sẽ có mặt tại đây để quảng bá cho những bộ phim quốc tế của họ. Trong khi đó, người đẹp mặt mộc Song Hye Kyo rất có khả năng sẽ sải bước thảm đỏ cùng 2 đồng nghiệp. LHP Quốc tế Cannes từng vinh danh những bộ phim và diễn viên Hàn Quốc như đạo diễn Im Kwon Taek, Lee Chang Dong, Park Chan Wook và nữ diễn viên Jun Do Yun từng đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất vào năm 2007.

Jang Dong Gun trong phim mới My Way.

Tại sự kiện điện ảnh lớn của thế giới năm nay dự kiến sẽ có sự tham gia của các bộ phim cũng như những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Nổi bật trong đó là ngôi sao Anh em nhà bác sỹ Jang Dong Gun sẽ cùng với bạn diễn đến từ Nhật Bản Joe Ogagiri tới tham dự cho bộ phim mới nhất của họ là My Way. My Way sẽ là phim được chiếu trong khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 64 trước khán giả và báo giới quốc tế. Bộ phim do đạo diễn Kang Jae Gyu chỉ đạo nói về những người lính Hàn Quốc trong chiến tranh thế giới lần thứ 2.

Jun Ji Hyun và Lý Băng Băng trong 'Snow Flower and the Secret Fan'.

“Cô nàng ngổ ngáo” Jun Ji Hyun với bộ phim hợp tác Trung Quốc- Mỹ Snow Flower and the Secret Fan của đạo diễn Vương Ảnh cũng có kế hoạch sẽ quảng bá tác phầm này tại LHP Cannes 2011. Snow Flower and the Secret Fan dự kiến sẽ ra mắt tại Mỹ từ ngày 15/7. Trong khi đó, kiều nữ Song Hye Kyo vừa hoàn thành bộ phim Today của nữ đạo diễn Lee Jung Hyang cũng là cái tên được mong chờ trên thảm đỏ LHP Cannes tháng 5 tới.

Song Hye Kyo vừa hoàn thành phim mới Today.

Ngoài ra, những ngôi sao khác là Yoon Kye Sang, Kim Gyu Ri I, Yoo Jun Sang và Kim Sang Kyung cũng có thể sẽ góp mặt tại LHP Cannes lần thứ 64 để quảng bá phim mới.

Theo Megafun