PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao Harry Potter âu yếm bạn diễn nam

Thứ tư, 28/03/2012 16:40

Daniel Radcliffe và bạn diễn nam không ngại đóng những cảnh tình tứ, thân mật.

Năm 2007 khi trả lời phỏng vấn báo chí, ngôi sao của Harry Potter - Daniel Radcliffe từng chia sẻ rằng anh rất mong muốn được vào vai gay để thử sức khả năng diễn xuất của mình. 5 năm sau, ước mơ đó của anh đã trở thành hiện thực. Và dường như niềm hạnh phúc đó đã được anh thể hiện rất tròn vai khi xuất hiện trên phim trường.

Ước mơ đóng vai gay của Daniel đã thành hiện thực

Cậu bé phù thủy có những hành động vô cùng thân mật như ôm chặt hay nhảy cẫng lên với một bạn diễn nam trên phim trường Kill Your Darlings. Đây là bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của nhà thơ đồng tính nổi tiếng Allen Ginsberg.

Trong phim, Daniel Radcliffe sẽ vào vai nam chính với vẻ ngoài rất thân thiện. Toàn bộ trang phục: quần, áo mà Daniel mặc trên phim trường đều mang đậm phong cách của những năm 1950.

Trên phim trường ngoài bộ đôi Daniel Radcliffe và Allen Ginsberg còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Elizabeth Olsen. Trong phân cảnh này cô ngồi trong 1 chiếc xe hơi cổ và ngoài đầu ra bên ngoài. Cô đặc biệt bị chú ý bởi những hành động của Daniel.

Anh và bạn diễn nam có vô số những hành động thân mật trên trường quay

1 hành động vui hay có chủ ý gì?

Theo dự kiến phim sẽ được phát hành trong năm 2013.

Còn nhớ trong buổi phỏng vấn với Daily Star năm 2007, Daniel chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ được đóng vai gay cả. Nhưng nếu có 1 kịch bản tốt và nhân vật thú vị tôi sẽ không ngại thử thách. Đóng một vai diễn không phải là giới tính thật sự của mình tất nhiên cũng chẳng dễ dàng gì”.

Một điều thú vị hơn đó là trong buổi phỏng vấn với tạp chí dành cho những người đồng tính Attitude thời gian gần đây thì Daniel cho hay anh đã bị “cảm nắng” với Ryan Gosling.

Nữ diễn viên Elizabeth Olsen cũng tham gia 1 vai trong phim

“Có những khoảnh khắc khi bạn ở cuối giai đoạn tuổi teen bạn luôn đặt cho mình câu hỏi: Tôi là ai? Nhưng cuối cùng thị mọi chuyện cũng rõ ràng. Tôi cũng bị mê hoặc bởi Ryan Gosling. Tôi nghĩ anh ấy thật vô cùng thú vị và bạn biết đấy anh ấy cũng rất đẹp trai. Anh ấy dường như cũng rất thông minh. Nếu tôi là người đồng tính, tôi sẽ chọn lựa những người đàn ông thông minh”.

Thùy Vân (24h)