PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao "Hoàn Châu Cách Cách": Ngày ấy - bây giờ

Thứ tư, 28/12/2011 22:12

(Ngoisao.vn) - Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách đã gây một tiếng vang rất lớn trong nền điện ảnh Trung Quốc cũng như quốc tế. Chính bộ phim này đã làm nên tên tuổi của Én nhỏ Triệu Vy, "Viên ngọc xứ Đài" - Lâm Tâm Như và "Nữ hoàng thị phi" - Phạm Băng Băng,...

Trương Thiết Lâm trong vai Càn Long. Đây là vai diễn rất đạt và thành công vủa ông. Từ đó "Càn Long" như đã trở thành một "thương hiệu" của riêng Trương Thiết Lâm. Sau này ông cũng thành công trong rất nhiều vai Hoàng đế khác.

Triệu Lệ Quyên trong vai Lệnh Phi vẫn rất hiền dịu và xinh đẹp như ngày nào.

Ngũ A Ka - Tô Hữu Bằng đã chín chắn và manly hơn rất nhiều.

Triệu Vy trong vai nàng Tiểu Yến Tử xinh đẹp, tinh nghịch khi cô tròn 21 tuổi. Bây giờ Én nhỏ đã là mẹ của một tiểu công chúa đáng yêu.

Châu Kiệt trong vai chàng Nhĩ Khang điềm đạm, giỏi cả văn và võ. Sự nghiệp điện ảnh của Châu Kiệt không "vang dội" lắm. Anh cũng tham gia trong nhiều phim, nhưng không thể vượt qua cái bóng của nhân vật Nhĩ Khang.

Lâm Tâm Như trong vai nàng Hạ Vũ Hà và Hạ Tử Vy tài sắc vẹn toàn. Cầm, kỳ, thi, họa, thứ gì nàng cũng giỏi. Lâm Tâm Như đã 35 tuổi và vẫn độc thân, so với thời đóng phim cô hầu như không thay đổi cả về tính cách và ngoại hình.

Nàng hầu Kim Tỏa do Phạm Băng Băng thủ vai. Có lẽ Phạm Băng Băng là người thành công hơn cả, kể cả nghiệp diễn cũng như các lĩnh vực khác. Cô tham gia bộ phim này năm 16 tuổi, đến bây giờ cô đã trở thành ngôi sao nổi tiếng bậc nhất của điện ảnh Hoa ngữ

Đới Xuân Vinh trong vai Hoàng Hậu độc ác

Lý Minh Khải trong vai Vú Dung cay độc. Nữ diễn viên "khét tiếng" đóng vai ác vẫn tiếp tục đóng phim.

Anh chàng Liễu Thanh cũng già dặn và chững chạc hơn rất nhiều.

Trần Anh - Liễu Hồng rất ít tham gia đóng phim vì thế sự nghiệp điện ảnh của cô cũng không gặt hái được nhiều thành công.

Trần Chí Bằng trong vai Phúc Nhĩ Thái. Tuy nhân vật này xuất hiện không nhiều trong bộ phim nhưng khán giả cũng rất ấn tượng bởi khí phách anh hùng đan xen một chút hài hước.

Trương Hằng trong vai nàng Trại Cơ ương bướng nổi tiếng với nghề ca sĩ hơn là diễn viên.

Mâu Phượng Bân trong vai chàng Mông Đan si tình càng ngày càng phong độ và đẹp trai.

Lưu Đan trong vai nàng Hàm Hương xinh đẹp, nhu mì, nhưng hồng nhan bạc mệnh, cô chưa kịp nếm trọn vị thành công của Hoàn Châu Cách đã ra đi do một tai nạn năm 2000.

Chu Hoành Gia trong vai Tiêu Kiếm - một anh hùng khí phách hiên ngang, tự do, tự tại. Càng ngày anh càng đẹp trai và phong độ.

Vương Diễm trong vai Tịnh Nhi Cách Cách, bây giờ đã có gia đình nhỏ hạnh phúc và một bé trai rất đáng yêu, thông minh.

Hailian - (TH)