PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao 'Huyền thoại biển xanh' bị MC chế nhạo trang phục

Thứ hai, 02/01/2017 09:46

Sao 'Huyền thoại biển xanh' Sung Dong Il ngạc nhiên khi liên tục bị MC đêm trao giải SBS Drama Awards 2016 nhắc đến tên với thái độ chê cười.

Tối muộn 31/12/2016, lễ trao giải SBS Drama Awards 2016 của đài SBS diễn ra tại Hàn Quốc với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh các giải thưởng dành cho diễn viên, ê-kíp sản xuất, sự kiện trao giải còn gây chú ý vì hành động khó hiểu của MC Lee Hwi Jae dành cho sao "Huyền thoại biển xanh" Sung Dong Il và một số nghệ sĩ.

Trong buổi lễ, Lee Hwi Jae đã gây khó chịu cho khán giả khi liên tục "soi" chiếc áo khoác mà Sung Dong Il mặc ngoài bộ suit của mình: "Tôi không thể nói rằng anh là một PD hay một diễn viên bây giờ. Anh là diễn viên, đúng không?". Những lời của Lee Hwi Jae khiến Sung Dong Il thay đổi nét mặt. Nam diễn viên 52 tuổi trông khá buồn nhưng Lee Hwi Jae vẫn tiếp tục xoáy vào trang phục của ngôi sao Huyền thoại biển xanh và hỏi rằng không biết Sung Dong Il vừa đến lễ trao giải từ phim trường hay từ nhà.

Sao "Huyền thoại biển xanh" Sung Dong Il tỏ ra buồn phiền khi nghe lời chê cười từ MC

Cao trào nhất là thời điểm Sung Dong Il lên nhận giải, Lee Hwi Jae nói: "Ồ, anh ấy mặc chiếc áo khoác như thế vì anh ấy quá lạnh ư? Ồ, Sung Dong Il, đạo diễn và diễn viên, anh mặc vest phía trong chiếc áo to đùng đó ư".

Những bình luận của Lee Hwi Jae đã vấp phải phản ứng của cư dân mạng khiến cho sau đó, nam MC phải lập tức công khai xin lỗi công chúng trên trang Instagram. Anh viết: "Xin chào, tôi là Lee Hwi Jae. Tôi không chắc phải bắt đầu thế nào. Đầu tiên, tất cả là lỗi của tôi và tôi rất rất rất xin lỗi khán giả. Tôi cũng đã gửi lời tạ lỗi với Sung Dong Il".

Sung Dong Il lên nhận giải thưởng

Không chỉ Sung Dong Il, MC có tới 4 năm là chủ trì tại SBS Drama Awards cũng hướng bình luận tiêu cực về phía IU cùng Lee Jun Ki, Jo Jung Suk. Anh còn nhắc nhở tài tử Jo Jung Suk khi nhận giải nên nói điều gì đó dành cho bạn gái - nữ ca sĩ Gummy.

Khi nhận giải, Jo Jung Suk cũng bị MC nhắc nhở nên nói đến bạn gái Gummy

Lee Hwi Jae trò chuyện với IU - Lee Jun Ki

Lee Hwi Jae cũng viết lời xin lỗi gửi IU và Jo Jung Suk: "Với IU, Jo Jung Suk hay bất cứ diễn viên và khán giả nào đã cảm thấy không thoải mái với những gì tôi phát biểu, tôi thực sự xin lỗi rất nhiều. Tôi xin lỗi vì tất cả những điều đã xảy ra vốn đều do tham vọng của riêng tôi với mong muốn làm tốt hơn vai trò này. Trong tương lai, tôi hứa sẽ cẩn trọng hơn và làm việc chăm chỉ hơn với công việc MC. Một lần nữa, xin lỗi mọi người!".

>> Đếm không nổi hàng hiệu của Lee Min Ho, Jun Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh

Blue Ivy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới