PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao nào "sáng giá" cho vai diễn Bạch Tuyết phiên bản Hàn

Thứ năm, 12/04/2012 18:04

(Ngoisao.vn) - Sau khi IU được khán giả hâm mộ bình chọn cho vai diễn Bạch Tuyết trong phim "Mirror mirror" phiên bản Hàn, một cuộc khảo sát đã bầu chọn Lee Seung Gi và Go Hyun Jung cho 2 vai diễn quan trọng còn lại của bộ phim

Nhân kỷ niệm 200 năm ra đời truyện cổ tích “Bạch Tuyết” (1812), cổng thông tin Nate Interpak đã tổ chức một cuộc khảo sát vui, với nội dung sao nào hợp đóng vai chính cho bộ phim "Mirror Mirror" phiên bản Hàn nhất. Trước đấy, trong một cuộc khảo sát khác, cô ca sỹ đáng yêu IU đã được lựa chọn là thích hợp nhất cho vai diễn Bạch Tuyết, và trong cuộc khảo sát này, Lee Seung Gi cùng Go Hyun Jung đã được bình chọn nhiều nhất cho vai hoàng tử và nữ hoàng - mẹ kế của Bạch Tuyết.

   IU với vẻ ngoài dễ thương, trong sáng

Hình ảnh thánh thiện với trái táo đỏ

Lee Seung Gi đã được 47% phiếu bình chọn cho vai Hoàng tử Alcott (phiên bản Mỹ do Armie Hammer đóng), theo sau là Kim Soo Hyun, Park Yoochun, Yoo Ah In.

Lee Seung Gi Kim Soo Hyun vẫn mang dáng vẻ quá thơ ngây để làm hoàng tử. Park Yoochun Yoo Ah In

Go Hyun Jung được lựa chọn nhiều nhất cho vai nữ hoàng với 48% phiếu bầu, so với Go So Young, Kim Nam Joo, Yeom Jeong Ah.

Go Hyun Jung với vẻ đẹp quý phái Go So Young Kim Nam Joo Yeom Jeong Ah

Bộ phim "Mirror, mirror" phiên bản Hollywood  có nhiều biến thể so với Bạch Tuyết bản gốc, xoay quanh câu chuyện tình tay 3 giữa 3 nhân vật : nữ hoàng (Julia Roberts đóng), hoàng tử Alcott (Armie Hammer), và nàng Bạch Tuyết (Lily Collins).  

Ha Chi - (theo KT)