PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao nhí Kim Sae Ron lớn nhanh như thổi

Thứ tư, 30/11/2011 08:13

Không ít khán giả cảm thấy bất ngờ với hình ảnh mới của sao nhí Kim Sae Ron.

Sau bộ phim điện ảnh hot The Man from Nowhere và tác phẩm truyền hình Can You Hear My Heart, Kim Sae Ron trở thành gương mặt sao nhí rất được yêu mến trong làng giải trí Hàn. Sắp tới, Kim Sae Ron sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim Heavenly Garden của kênh truyền hình cáp Channel A. Mới đây, Heavenly Garden đã tổ chức họp báo ra mắt với sự tham gia của dàn diễn viên chính. Kim Sae Ron trở thành tâm điểm của sự kiện này với vẻ lanh lợi, dễ thương. Thêm vào đó, các khán giả cũng không khỏi ngỡ ngàng bởi chiều cao hiện tại của cô bé. Có thể thấy, Kim Sae Ron sở hữu một thân hình mảnh khảnh và đôi chân khá dài.

Sao nhí Kim Sae Ron lớn nhanh như thổi

Theo công ty quản lý của Kim Sae Ron, nữ diễn viên nhí 11 tuổi này hiện có chiều cao 1m46. Như vậy, chiều cao của cô bé đã tăng hơn 20 cm kể từ thời điểm đóng The Man from Nowhere hồi cuối năm 2009. Cư dân mạng sau khi xem hình ảnh của Kim Sae Ron đã để lại nhận xét: "Kim Sae Ron lớn nhanh thật. Khuôn mặt cô bé vẫn đáng yêu như vậy", "Kim Sae Ron trông đáng yêu quá"...

Poster phim Heavenly Garden

Heavenly Garden được miêu tả là dự án phim truyền hình mang tính nhân văn cao và vô cùng cảm động. Phim kể về câu chuyện một người mẹ có trái tim thuần khiết nuôi dưỡng hai cô con gái trong hoàn cảnh khó khăn ở vùng quê Gangwon Do. Trong phim, Kim Sae Ron vào vai Eun Soo - một trong hai người con gái của nhân vật chính. Eun Soo là cô bé chăm chỉ với tính cách thẳng thẳn, vui vẻ. Thể hiện vai mẹ của Kim Sae Ron trong phim là diễn viên Yoo Ho Jung (diễn viên phim Neighbor Enemies). Trong khi đó, ngôi sao nhí Ahn Seo Huyn (diễn viên phim Dream High, Baby-faced Beauty) sẽ vào vai em gái của Eun Soo.

Hình ảnh trên phim trường Heavenly Garden

Được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Lee Jong Han (đạo diễn phim Toji), Heavenly Garden sẽ ra mắt khán giả bắt đầu từ ngày 3/12 tới.

2sao