PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao phim 'Giày thủy tinh'- Han Jae Suk sẽ đến Việt Nam làm 'chồng' Lý Nhã Kỳ

Thứ hai, 10/09/2018 14:01

Thông tin Han Jae Suk đến Việt Nam đủ khiến nhiều fan sống lại kí ức của một thời vàng son, vui mừng đến mức "đứng ngồi không yên".

Trong "Thiên đường" Han Jae Suk sẽ vào vai Quang Kha, chàng họa sĩ si tình - người chồng màn ảnh của Thiên Di do Lý Nhã Kỳ đảm nhận.

Trả lời cho sự xuất hiện đầy bất ngờ này, NSX Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân cho biết, hợp đồng ban đầu đã ấn định ký kết với tài tử Jo Han Sun, nhưng anh gặp trường hợp bất khả kháng, phải kéo dài lịch đóng phim cho một dự án từ trước đó. Jo Han Sun chỉ có thể bắt đầu đến Việt Nam từ cuối tháng 10, trong khi mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất và ekip không thể vì bất cứ lý do gì để thay đổi lịch bấm máy.

NSX Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân gặp gỡ ngôi sao Han Jae Suk

Quan trọng hơn, vai nam chính dự kiến Jo Han Sun đảm nhận sẽ có tạo hình khá đặc biệt. Để có ngoại hình này, diễn viên phải có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Sau hơn một tháng tìm kiếm và thương thảo, Han Jae Suk đã chính thức nhận vai Quang Kha, chàng họa sĩ si tình.

Han Jae Suk ​ sẽ tham gia đóng phim tại Việt Nam cùng Lý Nhã Kỳ

Trong cuộc gặp gần đây nhất của nhà sản suất và ngôi sao này, Han Jae Suk cho biết: Từ khi nhận được đề nghị từ đạo diễn Park Hee Jun và NSX- Đồng đạo diễn Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân, anh cùng công ty quản lý đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về kịch bản Thiên Đường và người bạn diễn Lý Nhã Kỳ. Không chỉ đánh giá cao kịch bản, Han Jae Suk còn mong nhanh chóng đến ngày được đóng phim tại Việt Nam. Anh hy vọng có một sự kết hợp tốt với Lý Nhã Kỳ giống như các dự án anh đã từng làm với Lâm Tâm Như hay Trương Bá Chi.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới