PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao rơi lệ trong ngày chia tay phim “Harry Potter”

Thứ sáu, 08/07/2011 15:43

Các ngôi sao của series phim ăn khách “Harry Potter” đã không kìm được những giọt nước mắt trong ngày chia tay những khán giả yêu quý của bộ phim.

Bất chấp cơn mưa nặng hạt, hàng nghìn người đã tới tham dự buổi ra mắt phần cuối cùng của series phim “Harry Potter” diễn ra cách đây ít giờ tại Quảng trường Trafalgar, thủ đô London nước Anh. Tới tham dự, có nữ tác giả - nhà văn JK Rowling và gần như đầy đủ dàn diễn viên chính của bộ phim.

Một trong những người xúc động nhất trong số các ngôi sao của “Harry Potter” đó chính là nữ diễn viên 19 tuổi Emma Watson – người thủ vai Hermione Granger. Các fan hâm mộ có mặt tại đó đã không ngừng hô vang tên cô khi thấy thần tượng xuất hiện trên thảm đỏ. Sau khi vẫy tay chào tạm biệt mọi người, cô không kìm nổi xúc động và bật khóc nức nở.

Nhà văn JK Rowling và nữ diễn viên Emma Watson bật khóc vì quá xúc động.

Còn Rupert Grint, nam diễn viên thủ vai Ron Weasley thì không ngừng thốt lên: “Thật không thể tin được. Những kỷ niêm mà chúng ta đã trải qua sẽ tồn tại mãi mãi, tôi tin là như thế”. Hồi tưởng lại quãng thời gian gắn bó với bộ phim, anh chia sẻ: “Thật là kỳ quặc khi nghĩ rằng mình sẽ phải mặc những bộ quần áo dệt kỳ lạ như thế cùng với Dan và Emma trong các cảnh quay”.

Daniel Radcliffe người đã 10 năm gắn bó với vai chính – chàng phù thuỷ mang trên mình sứ mệnh đặc biệt Harry Potter tâm sự: “Đó là những cảm hứng tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi và cho đến mãi sau này. Tôi rất biết ơn sự may mắn đã đến với tôi vào năm 11 tuổi”. Khi ôm chầm lấy Daniel, bạn diễn Emma vẫn chưa hết xúc động khi nói rằng: “Không phải là bạn may mắn đâu, Dan. Bạn đã và sẽ mãi mãi là một Harry tuyệt vời nhất”.

Dàn diễn viên “Harry Potter” ngày ấy và bây giờ.

Trong khi đó, nhà văn JK Rowling thì không ngừng đứng lên sân khấu chào mừng và nói lời cảm ơn tới người hâm mộ. Sau khi bật khóc cùng nữ diễn viên Emma vì quá xúc động, cô đã đứng trước đám đông và chia sẻ cảm nghĩ của mình: “Tôi chỉ muốn nói rằng cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ cho những cuốn sách của tôi suốt những năm qua, vì các bạn đã sẵn sàng cắm trại trong trời mưa để chờ đợi chúng tôi tại quảng trường Trafalgar”. Đáp lại cô, hàng nghìn khán giả đã cùng đồng thanh hô vang: “Cám ơn” khiến cô một lần nữa phải giơ tay xin họ dừng lại: “Không, không, tôi nghĩ rằng mình sắp khóc đến nơi rồi”.

Emma Watson.

Daniel Radcliffe và Rupert Grint.

Hàng nghìn người đã chờ đợi trong mưa để được gặp mặt thần tượng.

Lao Động/TS
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới