PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao "Tiệm cà phê hoàng tử" sẽ tới Việt Nam trong tháng 11

Thứ bảy, 27/10/2012 23:28

(Ngoisao.vn) - Ngôi sao của bộ phim Hàn quốc đình đám tại Việt Nam một thời - Lee Sun Gyun, cùng với Kim Min Hee, Jo Sung Ha đã nhận lời sang tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần 2.

Chiều ngày 25 tháng 10 vừa qua, Cục Điện ảnh Việt Nam đã đưa ra thông tin về các ngôi sao Hàn Quốc tới tham dự "Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần 2", trong đó có những tên tuổi đã được nhiều khán giả Việt Nam yêu mến: Lee Sun Gyun, Kim Min Hee, Jo Sung Ha... cùng nhiều đạo diễn danh tiếng khác.

Lee Sun Gyun được nhiều khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim truyền hình "Tiệm cà phê hoàng tử", "Chuyện tình vượt thời gian", hay gần đây nhất là "Pasta".

Kim Min Hee cũng là một diễn viên tên tuổi của điện ảnh Hàn, cô được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim gây sốt một thời "Chị dâu 19 tuổi."

Cùng với Jo Sung Ha, ba ngôi sao nổi tiếng sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim "Helpless", là một trong 11 bộ phim trong chương trình "Tiêu điểm điện ảnh".

"Tiêu điểm điện ảnh" giới thiệu nền điện ảnh Hàn Quốc tới công chúng Việt Nam, sẽ công chiếu 11 bộ phim nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc trong những năm gần đây:"Helpless", "Late Autumn", "Dancing Queen", "Sector 7", "Silenced", "The Ginko Bed" (bộ phim duy nhất sản xuất từ năm 1996), "My Way", "Howling", "Deranged", "WereWolf Boy" "Eungyo".

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ hai sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 29/11 với hơn 100 phim tham dự từ nhiều quốc gia và lãnh thổ. Đêm khai mạc (25/11) và đêm bế mạc (29/11) sẽ được tường thuật trên kênh VTV2 và VTV4.

Huong Nguyen
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới