PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao “Truyền thuyết Bạch xà” lộng lẫy ở liên hoan phim Venice

Thứ năm, 01/09/2011 09:08

Truyền thuyết Bạch xà là một trong 3 bộ phim Hoa ngữ được tham dự vào LHP quốc tế Venice lần thứ 68. Đại diện cho đoàn làm phim nhà sản xuất Dương Tử và vai nữ chính Huỳnh Thánh Y đã xuất hiện lộng lẫy tại LHP danh giá này.

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất năm nay, Truyền thuyết Bạch xà đã quy tụ được một dàn sao nổi tiếng gồm Huỳnh Thánh Y, Lý Liên Kiệt, Văn Trác…  Bộ phim là sự kết hợp nhịp nhàng giữa câu chuyện thần thoại của phương Đông huyền bí và những kỹ xảo hoành tráng của Phương Tây hiện đại. Chính vì vậy mà Truyền thuyết Bạch xà đã được LHP Venice lựa chọn làm bộ phim chiếu mở màn cho năm nay.

Poster Truyền thuyết Bạch xà

LHP quốc tế Venice là một trong những LHP điện ảnh có uy tín và danh giá nhất trên thế giới. Sáng sớm ngày hôm nay 1/9 (giờ Bắc Kinh) LHP lần thứ 68 đã diễn ra long trọng tại Venice. Các ngôi sao Hollywood như George Coloney, Colin Firth, Keira Knightley, Matthew McConaughey, Kate Winslet, Matt Damon, Jude Law, Gwyneth Paltrow… đã quy tụ đông đủ về đây. Đứng bên cạnh dàn siêu sao của thế giới, Huỳnh Thánh Y, nữ diễn viên chính của Truyền thuyết Bạch Xà cũng không kém phần lộng lẫy.

Dàn sao danh tiếng của thế giới đến tham dự LHP Venice

Hãy cùng ngắm nhìn Huỳnh Thánh Y tại LHP Venice lần thứ  68 nhé:

Hai đại diện của Truyền thuyết Bạch xà là nữ diễn viên chính Huỳnh Thánh Y và nhà sản xuất Dương Tử

Huỳnh Thánh Y hết sức tự tin sánh vai với các ngôi sao hàng đầu thế giới

Cô nổi bật với chiếc váy kiểu cách

Nhím tròn - Mtime
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới