PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao U70 vất vả diễn cảnh cưỡng bức

Thứ năm, 23/02/2012 14:20

Hầu Hoắc Hoa thổ lộ: “Đây là cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của tôi... Quay cảnh cưỡng bức đúng là một công việc tiêu hao thể lực. Mệt lắm! Đầu tóc tôi ướt nhẹp mồ hôi rồi”.

Phim cổ trang lại “nóng” Sáng 22/2, bộ phim truyền hình lấy bối cảnh cung đình triều Thanh – Công chúa xuất sơn (phần 2 của series Công chúa hồi cung) đã tổ chức nghi lễ khởi quay tại trường quay Nam Hải. Ngay trong chiều qua, nhiều đơn vị truyền thông đã tới thăm đoàn làm phim và bất ngờ khi chứng kiến cảnh quay đầu tiên: Vương gia (Hầu Hoắc Hoa) cưỡng bức cung nữ. Một phân đoạn có độ dài chưa tới 3 phút nhưng đã khiến cả ê kíp vất vả trong suốt 1 giờ đồng hồ, NG (quay hỏng) hơn 10 lần mới được đạo diễn thông qua.

Cảnh quay đầu tiên của "Công chúa xuất sơn" đã gây chú ý

Nam diễn viên thủ vai chính – Hầu Hoắc Hoa năm nay đã bước sang tuổi 66 đã thổ lộ: “Đây là cảnh nóng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Tất cả đều vì Công chúa xuất sơn”.  Ông còn vui vẻ chia sẻ: “Quay cảnh cưỡng bức đúng là một công việc tiêu hao thể lực. Mệt lắm! Đầu tóc tôi ướt nhẹp mồ hôi rồi”.

Nam diễn viên 66 tuổi đóng cảnh "tiêu hao thể lực" với nữ diễn viên trẻ

Thời gian gần đây trong làng giải trí Hoa ngữ đã xuất hiện cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác khá xa (Đặng Kiến Quốc 53 tuổi và người vợ tuổi teen 9X), phóng viên đặt câu hỏi quan điểm của Hầu Hoắc Hoa. Nam diễn viên gạo cội cho biết: “Tôi cho rằng Kiến Quốc có sở thích tạo scandal gây chú ý. Tuy nhiên, tôi cũng không lên án việc làm của anh ta. Nam nữ yêu nhau thì không cần để ý tới việc môn đăng hộ đối. Vấn đề tuổi tác cũng tương tự vậy thôi. Chỉ cần có tình cảm với nhau thì chuyện gì cũng có thể xảy ra”.

24h