PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sao 'Vinh quang gia tộc' bị cáo buộc quấy rối tình dục bạn diễn nữ ngay tại buổi họp báo

Thứ sáu, 15/05/2020 10:40

Nam diễn viên Park Shi Hoo nhận về vô số bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng vì những lời nói dành cho bạn diễn khác giới.

Mới đây, Park Shi Hoo cùng Goo Sung Hee và các diễn viên khác đã tham gia buổi họp báo phim “The Wind, Cloud and Rain”. Được biết khi MC của sự kiện đề nghị Go Sung Hee nói về nhân vật cũng như những cảnh quay ấn tượng trong phim thì nữ diễn viên này tỏ ra khá ngượng ngùng. Cô nhờ các thành viên khác trong đoàn trả lời hộ mình.

Park Shi Hoo và bạn diễn Go Sung Hee trong buổi họp báo phim mới.

Park Shi Hoo ngay lập tức xuất hiện để hỗ trợ bạn diễn. Anh cho biết Go Sung Hee sẽ có một số phân đoạn để lộ da thịt. Không chỉ dừng lại ở đó, Shi Hoo còn dành lời khen cho những cảnh quay này: “Thật sự rất hấp dẫn và gợi cảm. Rất đáng mong chờ, tôi háo hức muốn xem”.

Nam diễn viên Park Shi Hoo nhận về vô số bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng vì những lời nói dành cho bạn diễn khác giới.

Những lời nói trên của Park Shi Hoo khiến cho dân mạng không khỏi tức giận. Họ cho rằng anh đã có những lời lẽ vô duyên, quấy rối tình dục nữ diễn viên Go Sung Hee.

Trên thực tế netizen vốn đã rất ác cảm với Park Shi Hoo vì anh từng dính bê bối cưỡng dâm vào năm 2013. Ở thời điểm bấy giờ, anh bị một thực tập sinh đệ đơn kiện vì xâm hại tình dục trong lúc cô say rượu, bất tỉnh. Park Shi Hoo thừa nhận có qua đêm với cô gái này nhưng cho biết cả 2 tự nguyện chứ không hề cưỡng ép. Sau đó, thực tập sinh trên quyết định rút đơn kiện nhưng Park Shi Hoo vẫn bị chửi bới liên tục vì nghi vấn dàn xếp mọi chuyện bằng tiền.

Park Shi Hoo từng dính bê bối cưỡng dâm trong quá khứ.

Sinh năm 1977, Park Shi Hoo được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như “Huyền thoại Iljimae”, “Vinh quang gia tộc”, “Nữ công tố viên sành điệu”, “Người đàn ông của công chúa”, “Alice phố Cheongdamdong”…

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới