PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sắp tung ra cảnh tắm 3D của "bà mẹ nhí"

Thứ năm, 13/06/2013 11:56

Những màn bikini nóng bỏng và diễn xuất “trưởng thành” của “Bà mẹ nhí” Phương Trinh là một trong những điểm hấp dẫn để khán giả tò mò với bộ phim 3D “Biết chết liền” của đạo diễn Lê Bảo Trung.

Giữa một rừng phim bom tấn với các siêu phẩm hành động, “Biết chết liền” của Lê Bảo Trung vẫn có một vị trí hấp dẫn với khán giả Việt trong tháng 6 này.

Cảnh tắm nude của Angela Phương Trinh trong phim

Bộ phim kể về bốn người bạn thân thiết quyết định làm một chuyến đi đổi gió theo lời mời của Hương (Angela Phương Trinh) đến một resort hạng sang ở vùng biển nơi ba Hương (Chí Tài) làm chủ gần một ngôi làng đầy những nấm mồ với những lời đồn về hồn ma báo oán. Tận dụng cơ hội được đi chơi xa nhà, Sơn (Sơn Ngọc Minh Vmusic) bắt đầu gần gũi Hương nhiều hơn, trong lúc Mi (Lily Luta) cũng đang say đắm bên Hùng (Ngọc Khanh Vmusic).

Những bóng ma và xác sống trong những gương mặt khủng khiếp liên tục di chuyển trong khu resort, khiến cho vùng biển xinh đẹp bắt đầu trở nên nguy hiểm. Từng người một bị mất tích bằng những cuộc truy sát nghẹt thở của những bóng trắng gây không khí rợn tóc gáy.

Lê Bảo Trung vừa là tác giả kịch bản và đạo diễn của bộ phim. Anh từng có nhiều phim ra rạp có thị hiếu khán giả khá tốt như Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ, Gia sư nữ quái, Bóng ma học đường…

Angela Phương Trinh và Sơn Ngọc Minh V.Music có những cảnh lãng mạn trong phim

Kinh phí sản xuất phim được tiết lộ lên tới 10 tỷ đồng và được sản xuất dưới định dạng 3D. Bộ phim sẽ được chính thức khởi chiếu trên toàn quốc tại các rạp phim từ ngày 14/6/2013.

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Angela Phương Trinh, Chí Tài, Trang Trần, Bạch Long, Trần Ngọc Khanh...

Theo Vnmedia.vn