PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau 18 năm, dàn sao 'Cỗ máy thời gian' hội ngộ, chính thức công bố bản điện ảnh

Thứ tư, 20/03/2019 09:17

Các fan của bộ phim "Cỗ máy thời gian" vô cùng vui mừng khi dàn sau của bộ phim tái hợp trong phiên bản điện ảnh.

Cách đây 18 năm, TVB ra mắt bộ phim "Cỗ máy thời gian" hay còn có tên là "Tầm Tần ký" với dàn diễn viên nổi tiếng như: Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Tuyên Huyên, Quách Thiện Ni, Đằng Lệ Minh, Tuyết Nhi.... Câu chuyện phim nói về chàng trai tên Hạng Thiếu Long được cỗ máy thời gian đưa về thời nhà Tần để chứng kiến cảnh Tần Thuỷ Hoàng đăng ngôi. Từ đó, anh bị cuốn vào vòng xoáy tranh quyền và những mối quan hệ tình cảm phức tạp với những mĩ nhân thời cổ đại. Bộ phim đã tạo nên cơn sốt một thời với khán giả khắp khu vực Châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

Dàn diễn viên "Cỗ máy thời gian" sẽ hội ngộ đầy đủ trong phiên bản điện ảnh do chính Cổ Thiên Lạc sản xuất

Mới đây, dàn diễn viên của "Cỗ máy thời gian" chính thức hội ngộ trong buổi họp báo ra mắt phiên bản điện ảnh. Bộ phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 3 do công ty của Cổ Thiên Lạc đầu tư sản xuất. Dàn diễn viên chính năm nào đều đã xác nhận góp mặt đầy đủ trong phiên bản điện ảnh này. Đây quả là tin vui dành cho các fan của "Cỗ máy thời gian".

Dù thời gian qua đi khá lâu nhưng dàn diễn viên chính của "Cỗ máy thời gian" vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Thậm chí, các sao nữ còn được khen mặn mà, quyến rũ hơn xưa gấp bội.

Bộ ba Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong và Tuyên Huyên

Dàn sao nữ của "Cỗ máy thời gian" vẫn rất xinh đẹp

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới