PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau 4 tập Hậu duệ Mặt trời bản Việt, nhìn lại 12 khoảnh khắc để thấy Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo hoàn hảo đến mức nào

Thứ hai, 01/10/2018 13:43

Một chút đằm thắm, một chút bản lĩnh lại thêm một chút tưng tửng - tất cả hợp lại để tạo nên nhân vật Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) hoàn hảo trong mắt người hâm mộ Hậu duệ Mặt trời phiên bản Hàn.

Đóng vai trò nữ chính, Song Hye Kyo từng có màn thể hiện xuất sắc nhân vật Choi Eun Suh trong bộ phim kinh điển Trái tim mùa thu. Chuyện tình lãng mạn nhưng không kém phần bi thương giữa cô và Song Seung Hun đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Hay trong Một cho tất cả, ắt hẳn bạn sẽ nhớ như in hình ảnh một Song Hye Kyo buồn bã, bi thương. Trước khi góp mặt trong Trái Tim Mùa Thu, Song Hye Kyo chỉ là một nữ diễn viên chuyên đóng vai phụ. Nhờ thành công của tác phẩm này, cô đã một bước thành sao.

Tham gia tác phẩm Ngôi nhà hạnh phúc của KBS, Song Hye Kyo chính thức có màn lột xác ngoạn mục. Không còn khoác lên người "chiếc áo u buồn", cô vô cùng tự tin khi thể hiện nhân vật Ji Eun đáng yêu. Với tính cách lạc quan, yêu đời và đôi lúc có hơi tưng tửng, vai diễn này đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Chuyện tình màn ảnh của cô và Bi Rain cũng từng gây sốt suốt thời gian dài.

Năm 2013, Song Hye Kyo quay trở lại với hình tượng một cô gái đượm buồn khi tham gia vào bộ phim tình cảm "Ngọn gió đông năm ấy". Bộ phim đã dẫn đầu rating suốt nhiều tháng và thành công lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi tái hiện hình ảnh cô gái mù Oh Young hiền lành chịu khổ đau, thua thiệt.

Sau 2 tập Hậu duệ Mặt trời bản Việt, nhìn lại 19 khoảnh khắc để thấy Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo hoàn hảo đến mức nào

Cứ tưởng nàng ngọc nữ sẽ mãi gắn bó với hình tượng "Nữ hoàng nước mắt" mà trước nay cô vẫn làm tốt nhưng bất ngờ vào năm 2016, Song Hye Kyo "lột xác" với vai diễn hoàn hảo nhất cho đến thời điểm hiện tại trong Hậu duệ Mặt trời. Có thể nói đó là nước đi cực kỳ thông minh của Song Hye Kyo, chứng tỏ cô là người biết nắm bắt thời cơ và chuyển mình kịp thời.

Một chút đằm thắm, một chút bản lĩnh lại thêm một chút tưng tửng - tất cả hợp lại để tạo nên nhân vật Kang Mo Yeon trong mắt người hâm mộ Hậu duệ Mặt trời phiên bản Hàn.

Ở Mo Yeon, người xem bắt gặp một chút đằm thắm của Eun Seo trong Trái tim mùa thu pha lẫn phong thái bản lĩnh của Oh Young trong Gió mùa đông năm ấy. Trước đó, Song Hye Kyo cũng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng, nhân vật Kang Mo Yeon của cô giống như phiên bản trưởng thành của nhân vật Han Ji Eun 12 năm trước trong Ngôi nhà hạnh phúc. Xem lại những hình ảnh dưới đây, khán giả có cảm tưởng như lời chia sẻ này hoàn toàn đúng. Sau 12 năm, Song Hye Kyo cho thấy một hình ảnh trưởng thành hơn, nhưng vẻ xinh đẹp, đáng yêu thì vẫn vẹn nguyên không thay đổi.

Trong Hậu duệ Mặt trời, từ ánh mắt tới nụ cười, tất cả mọi thứ thuộc về Mo Yeon đều hoàn hảo.

Bởi vì ý thức được nhan sắc của mình nên khi Shi Jin hỏi về nhóm máu, cô không ngại thừa nhận: "Máu mỹ nhân đấy". Thậm chí, cô còn bổ sung thêm: "Cũng có thể là máu búp bê". Vừa nói, cô vừa nhìn anh chớp mắt. Hành động của Mo Yeon khiến Shi Jin được phen... hết hồn.

Tuy là một bác sĩ nhưng đôi lúc, cô cứ hành động như... học sinh. Điển hình là màn chạy thục mạng chỉ vì không muốn đối mặt với Shi Jin. Nhưng không may, anh chàng lại xuất hiện ngay bên cửa sổ. Vừa mệt, vừa tức giận, Mo Yeon đã quay sang cằn nhằn Shi Jin: "Anh làm tôi giật mình!".

Khi bị Shi Jin trêu chọc, cô liền tỏ thái độ khó chịu kèm theo câu nói lấp lửng: "Chỉ là tại vì...". Trước mặt Shi Jin, lúc nào Mo Yeon cũng ra vẻ cau có. Thế nhưng thực chất, cô đang sung sướng đến độ muốn hét toáng lên. Vậy mà cô còn giả vờ: "Thôi dừng lại đi".

Khi đương đầu với thảm họa, Mo Yeon luôn tỏ ra mạnh mẽ.

Bị người yêu hất tung điện thoại? Chẳng sao cả, cô đủ bản lĩnh để tự chụp lấy.

Khi phát hiện người yêu cả gan chụp ảnh cùng gái lạ, tất nhiên Mo Yeon không thể để yên. Cô đã khiến Shi Jin cứng họng bằng lời khen đầy ẩn ý: "Em chưa bao giờ thấy anh cười tươi như trong tấm ảnh này đấy".

Trước mặt chàng đại úy hoạt ngôn, Mo Yeon chưa bao giờ tỏ ra lép vế về khoản ăn nói. Khi thấy Shi Jin đùng đùng nổi cơn ghen, cô liền ra chiêu lấy lòng bạn trai: "So với tất cả đàn ông trên thế giới này, em thích anh Yoo Shi Jin nhất... Người đàn ông này không một giây phút nào tỏ ra hèn nhát. Trong mắt em, lúc nào cũng rất khí phách, lúc nào cũng là người đẹp trai nhất. Anh còn ý kiến gì nữa không?".

Đừng nghĩ rằng người đẹp thì không biết khó chịu. Mo Yeon không phải "Hoa hậu thân thiện" đâu nhé!

Thế nhưng chỉ cần được Shi Jin dỗ dành, cô liền lập tức "hạ hỏa".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)