PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau 4 năm 'chinh chiến' để nhận được hào quang như hiện tại, Lâm Vỹ Dạ cảm ơn Trường Giang

Thứ năm, 11/07/2019 21:24

Từng được mệnh danh là "bạn diễn của Trường Giang", nay Lâm Vỹ Dạ đã đắt show và có chỗ đứng riêng cho mình.

Vài năm gần đây, Lâm Vỹ Dạ ngày càng đắt show và được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình, đứng cùng hàng loạt ngôi sao hạng A. Từ việc từng ôm con đi diễn, áp lực kiếm tiền, nay cô đã có cuộc sống sung túc.

Để có cuộc như ngày hôm nay, Lâm Vỹ Dạ đã nhận được sự giúp đỡ của Trường Giang. Xuất thân từ sân khấu "Nụ cười mới", Lâm Vỹ Dạ có cơ duyên gặp gỡ và tham gia nhóm hài riêng của Trường Giang. Từ đó, cô được biết đến là "bạn diễn của Trường Giang", cùng nam danh hài đi diễn trong và ngoài nước.

Trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: "Facebook nhắc 5 năm trước còn đi tấu hài với Giang Ca. Gần 4 năm trời tung hoàng chinh chiến nát các tụ điểm từ trong ra ngoài nước, từ Sài Gòn ra tỉnh.

Tết là chạy từ mồng 1 đến mồng 10, chạy từ sáng tới khuya, từ kịch dài qua tấu hài, từ Sài Gòn bắn ra tỉnh rồi bắn vô lại Sài Gòn, từ xe hơi rồi chạy bộ, chạy xong hai anh em nhìn nhau thở chứ không ăn uống gì nổi. Một mùa Tết xuống mấy kí lô. Thích dễ sợ. Cái tên bạn diễn Trường Giang cũng có từ đó. Bây giờ thì khán giả nhớ tên Lâm Vỹ Dạ nhiều hơn rồi, cũng nhờ ổng hết đó".

Ngoài ra, Lâm Vỹ Dạ nhắn nhủ đàn em: "Gia Linh nhớ phải bào ổng như chị nghe không mày? Nhớ bao nhiêu đây đủ rồi. Lâu lâu cho em ăn mày quá khứ xíu ạ".

Lâm Vỹ Dạ nhớ lại kỉ niệm đi diễn cùng Trường Giang. Cô có được như hiện tại một phần là nhờ Trường Giang.

Năm 2018, Lâm Vỹ Dạ bất ngờ vượt mặt Hoài Linh và Trấn Thành để giành giải thưởng Diễn viên hài được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng.

Trong sự xúc động, cô không quên gửi lời cảm ơn Trường Giang - người thầy đã dìu dắt mình đến với nghề diễn chuyên nghiệp và khai sáng những bước đường đầu tiên cho nữ diễn viên hài.

"Một người mà tôi muốn gửi lời tri ân chính là anh Trường Giang. Bởi vì không có Trường Giang thì không có Lâm Vỹ Dạ ngày hôm nay", Lâm Vỹ Dạ xúc động.

Lâm Vỹ Dạ luôn nhớ ơn dìu dắt của Trường Giang.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới