PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau 9 tập lên sóng, cặp đôi chính phim 'Thư ký Kim' trở thành nghệ sĩ được fan quốc tế yêu thích nhất

Thứ năm, 05/07/2018 08:47

Vượt qua nhiều tên tuổi, cặp đôi diễn viên chính trong phim 'Thư ký Kim' được bình chọn là sao Hàn được khán giả quốc tế yêu thích nhất.

Trang Rakuten Viki vừa công bố bảng xếp hạng độ nổi tiếng của các ngôi sao Hàn Quốc trong tháng 6. Theo đó, dàn diễn viên của bộ phim đang nổi "Thư ký Kim" chiếm vị trí cao nhất.

Trong bảng xếp hạng sao nữ, Park Min Young dành vị trí cao nhất nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, lối diễn xuất đi vào lòng người. Cô từng tham gia nhiều phim đình đám như City Hunter, Cứu thế, Chuyện tình Sungkyunkwan... nhưng bộ phim "Thư ký Kim" đã mang lại thành công lớn cho mỹ nhân xứ Hàn.

Vượt qua nhiều tên tuổi, dàn diễn viên phim "Thư ký Kim", trong đó có Park Min Young được bình chọn là sao Hàn được khán giả quốc tế yêu thích nhất.

Ngoài ra, Park Seo Joon cũng dành vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng sao nam được yêu thích nhất sau Lee Jong Suk. Từ khi khởi nghiệp, Park Seo Joon thường xuyên lọt top vào danh sách những mỹ nam quyến rũ trên màn ảnh Hàn. Bên cạnh gương mặt điển trai, mỹ nam này còn sở hữu hình thể quyến rũ với cơ bắp sáu múi. Anh nổi tiếng qua các tác phẩm như A Witch Romance, She Was Pretty...

Park Seo Joon - Lee Sung Kyung xếp vị trí thứ 2 ở bảng của nam và nữ.

"Ngôi sao đang lên" Lee Tae Hwan.

Lee Tae Hwan (vai anh trai của phó chủ tịch) cũng là một ngôi sao đang lên trong tháng 6. Ngoài phim Thư ký Kim sao thế?, thành viên nhóm nhạc K-pop nam 5URPRISE đã xuất hiện trong các phim truyền hình Cuộc sống thượng lưu (My Golden Life), W và Quý ông trở lại (Please Come Back, Mister).

Dưới đây là bảng xếp hạng ngôi sao mới được fan quốc tế yêu thích nhất:

Mimi (Theo nld.com.vn)