PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau chuỗi ngày bị chỉ trích cuối cùng Trường Giang có thể thở phào vì lời khen của khán giả

Thứ hai, 01/07/2019 14:28

Có lẽ đây là lần hiếm hoi nam danh hài được khen khi dẫn chương trình.

Khoảng thời gian qua, danh hài Trường Giang liên tục nhận nhiều ý kiến chê trách từ khán giả khi đảm nhận vai trò MC trong một số chương trình như: thiếu tế nhị khi nói về đời tư của đồng nghiệp, hen ngang câu chuyện khi người khác đang nói. Gần đây nhất, trong chương trình "Nhanh như chớp", Trường Giang còn thể hiện sự thiên vị và cố tình làm rối người chơi.

Trường Giang nhận được nhiều lời khen sau chuỗi ngày bị ném đá tơi tả trong vai trò MC

Sau hàng loạt góp ý từ công chúng, ông xã của Nhã Phương đã rút được kinh nghiệm và tiết chế hơn trong lời nói lẫn thái độ của mình. Cụ thể, trong tập 7 Người bí ẩn vừa được công chiếu, Trường Giang thể hiện sự duyên dáng, hài hước trong cách trò chuyện cùng người chơi và dẫn dắt câu chuyện của khách mời. "Mười khó" còn ghi điểm với ngoại hình lịch lãm và thon gọn sau quá trình tích cực giảm cân.

Nam danh hài đang dần lấy lại thiện cảm trong mắt khán giả nhờ sự tinh tế và khéo léo hơn

Ngay khi dàn khách mời bao gồm: Liêu Hà Trinh - Thanh Duy - Khả Như, Trường Giang đã thể hiện sự lịch sự, khéo léo khi chúc mừng Liêu Hà Trinh vừa được cầu hôn và không "đá xéo" chuyện tình cảm của Thanh Duy hay Khả Như để mua vui như những lần trước. Nam danh hài không quên còn nhắc nhở các khách mời nên giữ vững lập trường và phán đoán vững chắc để có cơ hội giành chiến thắng. Những màn phối hợp ăn ý của Trường Giang cùng người bạn thân thiết Trấn Thành cũng tạo ra không ít tiếng cười cho khán giả. Khán giả hi vọng, nam danh hài sẽ tiếp tục giữ vững phong độ như thế này và luôn tạo sự duyên dáng trong lòng công chúng.

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới