PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau 'Cua lại vợ bầu', Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức tái hợp trong 'Running Man' phiên bản Việt

Thứ năm, 21/02/2019 15:00

Running Man Việt Nam, mùa đầu tiên 2019 chính thức công bố các thành viên chính gồm 7 cái tên nổi bật trong giới giải trí Việt và đang được rộng rãi khán giả vô cùng yêu thích: Trấn Thành, BB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, và Liên Bỉnh Phát.

Running Man được xem là chương trình thực tế thành công không chỉ ở Hàn Quốc mà còn có sức ảnh hưởng đến toàn Châu Á và trên thế giới với hơn 400 tập phát sóng từ năm 2010. Việt Nam là đất nước thứ hai chính thức có bản Việt hóa.

Khẳng định về điều này, ông James Hah, tổng đạo diễn của chương trình, nhấn mạnh: "Running Man bản Việt sẽ mang màu sắc mới, với đặc trưng riêng, hiện đại, đồng thời mang đậm nét văn hóa Việt Nam. Cả 7 thành viên đều là những nhân vật có cá tính, tôi tin tưởng họ sẽ phát huy hết những đặc trưng của mình khi tham gia chương trình và tạo nên một phiên bản mới rất Việt".

Dàn sao Việt đình đám góp mặt trong Running Man phiên bản Việt mùa đầu tiên

Running Man Việt Nam cũng chính thức công bố đầy đủ 7 thành viên sẽ “Chạy đi chờ chi”, gồm những cái tên đình đám: Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Liên Bỉnh Phát, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Jun Phạm. Với dàn cast này, sự háo hức của khán giả càng lên đỉnh điểm bởi đây đều là những nghệ sĩ vui vẻ, sôi nổi và đặc biệt là “không ngại lăn xả hết mình”.

Đáng chú ý nhất là sự trở lại của cặp đôi Trấn Thành và Lan Ngọc sau phim điện ảnh "Cua lại vợ bầu". Đảm nhiệm vai trò một MC, diễn viên, nghệ sĩ hài với kinh nghiệm dẫn dắt và tham gia vô số chương trình truyền hình thực tế đa dạng, Trấn Thành là cái tên “phòng vé” khiến mọi đối tượng khán giả háo hức chờ đón. Hài hước duyên dáng, xử lý tình huống thông minh cũng như chịu lăn xả hết mình, anh được kỳ vọng sẽ mang đến một không khí sôi nổi và vui vẻ cho chương trình. Nữ nghệ sĩ duy nhất của chương trình, Ninh Dương Lan Ngọc – người có khả năng diễn xuất đa dạng, và vốn nổi tiếng chịu “lầy lội” hết mình trong các chương trình mà cô tham gia, không ngại hình tượng. Ninh Dương Lan Ngọc vốn được khán giả yêu thích không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, mà còn bởi cá tính đặc trưng, khán giả hoàn toàn có thể mong đợi Ninh Dương Lan Ngọc sẽ phát huy được hết nét riêng của mình trong show.

Trấn Thành và Lan Ngọc là hai cái tên rất được kì vọng ở mùa này

Các thành viên khác cũng hài hước không kém

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới