PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau doanh thu 175 tỷ, Trấn Thành thông báo 'Cua lại vợ bầu' chính thức quay lại chiếu rạp lần 2 ngày mùng 1 Tết

Thứ sáu, 12/02/2021 13:29

'Cua lại vợ bầu', bộ phim phá kỷ lục doanh thu mùa phim Tết 2019 của Trấn Thành sẽ tiếp tục trình chiếu lần 2 ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Cua lại vợ bầu là bộ phim do Trấn Thành đóng chính và sản xuất từng gây chú ý phòng vé mùa phim Tết 2 năm trước với doanh thu 175 tỷ. Sau doanh thu "khủng", trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành thông báo chính thức sẽ chiếu rạp lần 2 trong ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán.

Sự kiện được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp, nhưng Cua lại vợ bầu là một trong những phim Tết, đã tiếp tục ra rạp và chiếu ở một số tỉnh thành phố. "Phim Cua lại vợ bầu chính thức quay lại chiếu Tết Tân Sửu 2021. Cả nhà ơi, Trọng Thoại và Nhã Linh sẽ chính thức quay trở lại với khán giả từ mùng 1 Tết 2021 này để phục vụ khán giả.

Ê-kíp phim Cua lại vợ bầu kính chúc quý khán giả và gia đình có một năm mới thật nhiều sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đừng quên Tết này, ghé rạp mua vé xem phim nhé. Mọi người đi xem phim nhớ mang khẩu trang, nước rửa tay và ngồi theo đúng quy định của rạp phim để đảm bảo sức khỏe cho chính mình nhé", anh bày tỏ.

Trấn Thành và Lan Ngọc trong phim "Cua lại vợ bầu".

Tuy nhiên, ngoài ý kiến khán giả ủng hộ bên cạnh đó, nhiều cộng đồng mạng thắc mắc lí do vì sao hoãn phim Bố già mà chiếu lại phim Cua lại vợ bầu. Trước những thắc mắc, nam diễn phim cũng lên tiếng giải thích một lần để khán giả hiểu hơn.

Anh nói: "Thấy các bạn có vẻ bức xúc khá nhiều về việc hoãn chiếu Bố già mà lại chiếu lại Cua lại vợ bầu. Xin cho phép Thành được chia sẻ như sau: Phim Bố già là do tôi làm sản xuất. Nó là sản phẩm của Trấn Thành. Nên trong tình hình dịch phức tạp như thế này, chúng tôi không thể nào công chiếu được. Cá nhân Trấn Thành cũng mong muốn bà con sẽ thưởng thức bộ phim này trong một điều kiện thoải mái hơn khi tình hình dịch đã yên ổn. Nên mọi người hãy chờ nhé! Có dịp thích hợp, Bố già sẽ trở lại thật lợi hại ạ.

Vậy tại sao lại chiếu Vợ bầu. Làm sao em biết. Phim này em chỉ làm diễn viên ăn lương. Hết em không phải nhà sản xuất thì làm sao em quyết định được cái gì! Các anh chị hãy nhìn nhận rõ phần này chứ để trách oan thì tội em quá. Mùa tết năm nay, những rạp lớn ở các thành phố lớn, theo chỉ thị thì phải tạm ngưng hoạt động.

Nhưng ở các rạp có công suất nhỏ vừa ở các tỉnh mà người ta có thể kiểm soát được dịch thì vẫn hoạt động. Nên vẫn phải có phim cho họ chiếu chứ. Và vô tình lần này nhà sản xuất của Vợ bầu muốn tái chiếu thôi mà. Em đâu thể quyết định thay họ được. Phận làm diễn viên, 12 bến nước, biết bến nào dịch, bến nào đông?

Phim được tái chiếu, em chỉ làm bổn phận của mình là "post lên để đưa thông tin đến bà con gần xa" thôi. Ai ở những nơi an toàn mà rạp phim có mở thì biết mà đến xem. Chứ đâu phải tôi hoãn cái này rồi tung lại cái kia đâu. Cả nhà ơi, trách cái gì cũng nên hợp lý 1 chút. Tội em! Em có biết gì đâu. Rồi xong rồi đó. Em chia sẻ mong mọi người hiểu và thương! Ai chưa xem Vợ bầu của năm ngoái ngoái, mà ở vùng an toàn và được phép chiếu, hãy ra rạp thưởng thức bộ phim nhé. Bố già cũng sẽ trở lại. Em yêu cả nhà".

Nam MC khẳng định Cua lại vợ bầu mình chỉ đóng vai trò diễn viên, nhà sản xuất họ muốn công chiếu lại lần 2 để khán giả xem thêm. Còn Bố già chính anh là người đạo diễn nên phải suy nghĩ thời điểm nào thích hợp để đưa ra, giữa tình hình dịch bệnh Covid.

Ông xã Hari Won cũng móng khán giả hiểu, và nhắn nhủ nếu nơi nào vùng dịch đang an toàn có thể đến ủng hộ thêm lần chiếu rạp này.

Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới