PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau drama tiền bạc với Phi Nhung, Hồ Văn Cường chính thức tái xuất sân khấu lớn cùng loạt nghệ sĩ đình đám

Thứ bảy, 01/01/2022 12:09

Sắp tới, Hồ Văn Cường sẽ có một show diễn thật hoành tráng sau loạt ồn ào vừa qua.

Sau khi dọn khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung vì dính phải loạt ồn ào về tiền cát xê gây nên xích mích với mẹ nuôi, Hồ Văn Cường và gia đình gần như lặn mất tăm mà không có bất kì động thái nào trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hồ Văn Cường đã dần lộ "hint" tái xuất khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Cho đến sáng ngày 1/1, trong group FC kín của Hồ Văn Cường, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh về sự xuất hiện của nam ca sĩ trong thời gian sắp tới. Như vậy, sau tất cả những chuyện xảy ra, Hồ Văn Cường đã chính thức tái xuất với khán giả trên sân khấu cực hoành tráng vào ngày 22/1. Đặc biệt, show diễn này còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt đình đám khác như Đan Trường, Ngọc Sơn, Nathan Lee, Phương Thanh, Phương Mỹ Chi...

Cuối cùng, Hồ Văn Cường cũng đã mạnh dạn xuất hiện trước công chúng

Còn nhớ trước đó, cư dân mạng cũng đã liên tục truyền tay nhau đoạn clip Hồ Văn Cường xuất hiện vui vẻ trong hậu trường cùng dàn ekip, có lẽ đó chính là sự chuẩn bị của nam ca sĩ cho show diễn lớn đầu tiên của mình kể từ khi vướng phải lùm xùm với cố nghệ sĩ Phi Nhung. Dưới phần bình luận, khán giả cũng đã liên tục ủng hộ và mong Hồ Văn Cường sẽ có một khởi đầu thật suôn sẻ trong năm mới.

Hồ Văn Cường sắp có màn trình diễn tại một sân khấu lớn sau ồn ào với mẹ nuôi Phi Nhung

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới