PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau gần 10 năm phát sóng, dàn diễn viên phim 'Mùa hè sôi động' giờ ra sao?

Thứ sáu, 25/05/2018 09:21

Hiện tại, cuộc sống và ngoại hình của dàn diễn viên phim 'Mùa hè sôi động': Diễm My, Angela Phương Trinh, Cao Mỹ Kim, Thiên Minh... đã thay đổi rất nhiều.

Bộ phim "Mùa hè sôi động" sản xuất năm 2009, xoay quanh kỳ nghỉ hè thú vị kéo dài trong 10 ngày của 6 thiếu niên với những hoàn cảnh và tính cách khác nhau. Trong phim này, có sự góp mặt của các diễn viên như: Diễm My, Angela Phương Trinh, Cao Mỹ Kim, Thiên Minh,... Hiện tại, tất cả họ đều có sự thay đổi về ngoại hình và sự nghiệp.

Dàn sao phim "Mùa hè sôi động": Người nổi như cồn, kẻ theo đuổi nghiệp diễn nhưng mãi vẫn chưa tỏa sáng.

Diễm My 9x

Ngoài đóng phim, Diễm My 9x còn thành công trong vai trò diễn viên, MC... Không thể phủ nhận rằng, sau gần 10 năm, nhan sắc của cô nàng đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Angela Phương Trinh

Cô gái cá tính trong phim ngày nào nay đã trưởng thành, theo đuổi phong cách gợi cảm, nóng bỏng. Không chỉ nhận được nhiều lời mời đóng phim mà Angela Phương Trinh còn rất đắt show dự sự kiện.

Cao Mỹ Kim

Trong phim "Mùa hè sôi động", Cao Mỹ Kim đóng vai cô tiêu thư nhút nhát, yếu đuối. Thế nhưng, giờ đây nữ diễn viên đã lột xác hoàn toàn với vẻ đẹp đầy nữ tính, sắc sảo. Cao Mỹ Kim vẫn tiếp tục theo đuổi nghiệp ca hát và diễn xuất, song hiện tại vẫn là cái tên rất mờ nhạt.

Thiên Minh

Anh chàng thư sinh điển trai nhất bộ phim - Thiên Minh giờ đã thành nhiếp ảnh gia nổi tiếng sau khi trở về từ Mỹ.

Văn Duy Anh

Văn Duy Anh - chàng trai thông minh nhưng tính khí bốc đồng, mê chơi game trong "Mùa hè sôi động" vẫn giữ nhiều nét giống thời điểm cách đây gần 10 năm. Nam diễn viên sau đó vẫn theo đuổi nghiệp diễn xuất tuy nhiên tên tuổi vẫn chưa thực sự nổi tiếng.

Phan Nhật Phi Long

Sau "Mùa hè sôi động", nam diễn viên tiếp tục theo đuổi nghiệp diễn xuất và có thành tích ở lĩnh vực đạo diễn, sân khấu. Hiện tại, anh chàng này sống rất kín tiếng nên không có nhiều thông tin được chia sẻ.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)