PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau khi bị đồn có bầu với Hoắc Kiến Hoa, Dương Mịch lại cặp kè trai trẻ

Thứ hai, 01/04/2019 21:21

Nữ diễn viên Dương Mịch và đàn em Trương Bân Bân sẽ cùng tham gia dự án phim "Mắt bão".

Vốn là người tham công tiếc việc, Dương Mịch dành rất ít thời gian cho bản thân. Đặc biệt sau khi ly dị với Lưu Khải Uy, nữ diễn viên này càng dồn sức cho sự nghiệp đang thăng hoa của mình. Mới vừa hoàn tất việc quay phim “Ám sát tiểu thuyết gia” chưa được bao lâu, Dương Mịch lại tiếp tục nhận dự án “Mắt bão”.

Nữ diễn viên Dương Mịch và đàn em Trương Bân Bân sẽ cùng tham gia dự án phim "Mắt bão".

Hôm nay (1/4), Dương Mịch đã tham gia lễ khai máy cho tác phẩm này. Xuất hiện trong trang phục đen cực ngầu, bà mẹ 1 con cột tóc cao để lộ gương mặt tươi tắn. Mặc dù bận rộn với nhiều lịch trình nhưng cô luôn biết chăm sóc cho diện mạo. Đó là lý do Dương Mịch giữ được thần thái tuyệt vời mỗi lần lộ diện trước công chúng.

Dương Mịch cực ngầu trong buổi lễ khai máy phim “Mắt bão”.

Theo thông tin có được, “Mắt bão” là bộ phim có nội dung xoay quanh đội đặc vụ làm việc cho Bộ anh ninh Quốc gia Trung Quốc với người đứng đầu là nữ đội trưởng An Tĩnh (do Dương Mịch thủ vai) cùng cấp dưới Mã Thượng (do Trương Bân Bân thủ vai). Họ rất nỗ lực trong việc bảo vệ sự yên bình cho đất nước trước những mối đe dọa xuất phát từ những thế lực ngầm phá hoại tài nguyên. Trong quá trình làm việc, An Tĩnh và Mã Thương đã nảy sinh tình cảm yêu đương.

Khán giả chờ đợi sự kết hợp của Dương Mịch và đàn em Trương Bân Bân.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới