PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau khi làm khách mời trong “Hạ cánh nơi anh”, Kim Soo Hyun chính thức xác nhận dự án phim mới

Thứ sáu, 07/02/2020 07:49

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng bằng việc tham gia dự án “Psycho But It’s Okay”.

Hôm nay (7/2), đài tvN đã xác nhận việc Kim Soo Hyun sẽ góp mặt trong bộ phim sắp tới mang tên “Psycho But It’s Okay”. Đây là tác phẩm đầu tiên mà Soo Hyun đảm nhiệm vai chính sau khi xuất ngũ hồi tháng 7 năm ngoái. Trước đó, anh từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng chỉ là là vai khách mời trong “Hotel Del Luna” và “Hạ cánh nơi anh”.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng bằng việc tham gia dự án “Psycho But It’s Okay”.

“Psycho But It’s Okay” là phim tâm lý tình cảm với nội dung xoay quanh một nhân viên phục vụ cộng đồng tại bệnh viện không có thời gian để yêu đương và và một tác giả sách thiếu nhi mắc chứng rối loạn tâm lý chống phá xã hội chẳng hề biết tình yêu là gì. Sau khi gặp gỡ, hai người dần chữa lành vết thương tình cảm của nhau.

Sau khi xuất ngũ Kim Soo Hyun từng làm khách mời trong “Hotel Del Luna” và “Hạ cánh nơi anh”.

Trong tác phẩm này, Kim Soo Hyun sẽ vào vai nhân viên phục vụ cộng đồng Moon Kang Tae, người mất cha mẹ và phải gánh vác gia đình từ lúc còn nhỏ. Anh dành cả đời để chăm sóc người anh trai bị mắc chứng rối loạn tự kỷ. Kang Tae tập trung làm việc để kiếm đủ tiền cho cuộc sống hàng ngày của mình và anh trai. Kiệt sức vì áp lực hàng ngày, anh không có bất cứ mơ ước nào hay hy vọng cuộc sống của mình sẽ tiến triển trong tương lai.

Được biết, trước đó Seo Ye Ji đã xác nhận việc thảo luận đóng vai nữ chính trong “Psycho But It’s Okay”. Hiện tại phim được dự kiến lên sóng vào nửa đầu năm nay.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới