PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau khi nổi tiếng, Châu Tinh Trì chỉ đóng vai phụ cho 4 người, 3 người đầu tiên đã trở thành những ngôi sao tên tuổi, nhưng người cuối càng ngày càng tệ

Chủ nhật, 15/11/2020 13:39

Mặc dù đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí và hầu như xa rời ống kính máy quay nhưng Châu Tinh Trì vẫn đồng ý đóng vai phụ cho 4 bộ phim dưới đây.

Châu Tinh Trì là một diễn viên được mọi người vô cùng yêu thích, các tác phẩm của anh có sức ảnh hưởng không hề nhỏ đối với nền điện ảnh Trung Quốc. Tuy là một diễn viên lâu năm nhưng số lần anh xuất hiện trong các bộ phim của mình lại khá ít ỏi, thậm chí còn không có một lời thoại nào. Để đi được đến thành công ngày hôm nay, anh đã phải nỗ lực rất nhiều. Hiện tại Châu Tinh Trì không còn hoạt động với tư cách là một diễn viên, anh hoàn toàn dồn sức cho sự nghiệp đạo diễn.

Sau khi nổi tiếng, Châu Tinh Trì chỉ đóng vai phụ cho 4 người, 3 người đầu tiên đã trở thành những ngôi sao tên tuổi, người cuối cùng lại ngày càng chìm nghỉm.

Sau khi nổi tiếng, Châu Tinh Trì đã tham gia diễn xuất với tư cách là vai phụ cho bốn người. Đầu tiên là phim "Vua bánh trứng" vào năm 1998. Vương Tinh đã thuê ông bố già ngổ ngáo Cát Miên Huy đóng chính và mời Châu Tinh Trì đóng vai phụ. Không ngờ nó lại gây hiệu ứng ngược. Phong độ và hào quang của ngôi sao quá chói lóa khiến cho nhiều người coi anh là nhân vật chính luôn. Tuy nhiên, Cát Miên Huy cũng gặt hái được thành tích tốt. Anh là đại diện tiêu biểu cho dòng nhạc rap Quảng Đông và được mệnh danh là bố già của trào lưu Hong Kong.

Bộ phim thứ hai là "Thiên vương chi vương 2000" năm 1999. Châu Tinh Trì không có nhiều cảnh nhưng vẫn diễn rất xuất thần. Nhân vật chính của bộ phim do Trương Gia Huy thủ vai. Anh không phải là diễn viên ăn khách nhờ phim hài nhưng vẫn được giao đóng vai chính. Cũng may ở thời điểm đó, nhiều bộ phim về đề tài cảnh sát hình sự trở nên hot nên "Thiên vương chi vương 2000" cũng thu hút được một bộ phận khán giả.

Cũng trong năm 1999, Châu Tinh Trì và Thành Long đồng hợp tác trong "Chai thủy tinh". Sự hợp tác giữa hai người đã tạo ra một tác phẩm kinh điển. Châu Tinh Trì đóng vai một cảnh sát thất bại còn Thành Long đóng vai ông vua hài. Giờ cả hai đều đã đạt được thành tích vang dội trong lĩnh vực của mình và họ đều được khán giả yêu mến.

Năm 2008, Châu Tinh Trì hoàn thành tác phẩm "Siêu khuyển thần thông" với nhân vật chính là một cậu bé. Sau này người ta mới biết Từ Kiều là con gái nhưng cô đã thể hiện xuất sắc tính cách của nhân vật. Sau khi ra mắt, kỹ năng diễn xuất của cô đã được nhiều người công nhận. Thật tiếc là Từ Kiều không có được sự nổi tiếng sau nhiều năm tham gia làng phim ảnh. Kỹ năng diễn xuất của cô không còn được công nhận như xưa nữa. Hiện tại cô chỉ chuyên tâm vào sở thích của mình là nghiên cứu về Hán phục mà thôi.

Nhật Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới