PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau loạt lùm xùm làm lố, Thanh Duy chính thức nói lời tạm biệt 'Kí ức vui vẻ' sau 3 mùa

Thứ hai, 05/04/2021 20:41

Thanh Duy đã đăng tải dòng trạng thái tạm biệt một chương trình nhiều cảm xúc mà mình gắn bó cả 3 mùa.

Thời gian qua, Thanh Duy đã xuất hiện nhiều và được khán giả chú ý nhờ vào gameshow Kí ức vui vẻ. Theo đó cũng có ý kiến tranh cãi cho rằng, anh làm lố, chiếm spotlight khách mời. Sau nhiều chi tiết không hay, mới đây, anh chính thức nói lời tạm biệt sau 3 mùa đồng hành.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Thanh Duy đăng tải khoảnh khắc mình đang rất hào hứng tại trường quay gameshow cùng với dòng trạng thái ngắn gọn: "Kết thúc hành trình với Kí ức vui vẻ. Cảm ơn và tạm biệt".

Thanh Duy khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng. Đến nay, ê-kíp của gameshow vẫn chưa lên tiếng thêm về vấn đề Thanh Duy nói lời tạm biệt. Dưới bài viết, rất nhiều nghệ sĩ từng tham gia chương trình đã bày tỏ sự tri ân trước những gì anh đã cống hiến, càng khiến khán giả thêm "chắc nịch" về hướng nam ca sĩ quyết định dừng lại hơn. Nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối một đội trưởng nhiệt huyết, nhiều năng lượng.

Mọi người tiếc nuối vì sự dừng chân của Thanh Duy trong một chương trình mà anh ghi nhiều dấu ấn.

Không chỉ thế NSND Hồng Vân, Đại Nhân cũng buồn bã bình luận dưới bài viết của Thanh Duy. Nam ca sĩ cũng nhắn: "Đừng chửi em nữa nha".

Tham gia gameshow, Thanh Duy được nhiều anh chị em nghệ sĩ yêu thương, tương tác với khán giả và thể hiện được tài năng ca hát hơn. Tuy nhiên, nhiều anti-fan đã "ném đá" vì cho rằng thái độ của anh đã quá làm lố, tỏ ra mình hiểu biết, nói trống không với những thành viên trong chương trình.

"Tôi hoàn toàn hiểu được những hỉ, nộ, ái, ố cũng như giận dữ của mọi người và tôi xem đó như một phần của cuộc sống vậy. Tôi đón nhận việc đó một cách bình thản. Tôi tôn trọng tâm lý của khán giả vì tôi nghĩ đó là sự đa dạng của con người", Thanh Duy bày tỏ về vấn đề bị chê bai.

Những cách thể hiện cảm xúc đầy cao hứng này cũng bị phàn nàn.

Thanh Duy bật khóc vì quá xúc động nhưng lại bị chỉ trích là diễn lố.

Trong tập có sự xuất hiện của Bảo Thy và Vương Khang, Thanh Duy cũng bị chỉ trích là vô duyên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới