PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau màn cầu hôn chấn động Vbiz, Bình An và Phương Nga lần đầu xuất hiện tại sự kiện, tình tứ đến ngộp thở!

Thứ tư, 02/03/2022 20:00

Bình An và Phương Nga đã có màn tái xuất đầy xịn xò khiến cư dân mạng thích thú.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga chính thức công khai hẹn hò vào năm 2019. Trong suốt thời gian yêu đương, cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến cộng đồng mạng nhiều lần phát ghen. Đặc biệt, thời gian vừa qua, Bình An cũng đã công khai cầu hôn Phương Nga làm dân tình mong chờ đám cưới thế kỉ hơn bao giờ hết.

Cho đến mới đây, sau màn cầu hôn gây bão Vbiz, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong sự kiện mới nhất. Qua loạt khoảnh khắc được chia sẻ, có thể thấy cặp đôi tay trong tay cực tình tứ. Trong khi Bình An diện một bộ vest màu sáng khoe trọn vẻ ngoài bảnh bao thì nàng Á hậu lại chọn cho mình một bộ trang phục kín đáo màu đen nhưng không vì thế mà cô nàng bớt xinh đẹp.

Bình An và Phương Nga đã có màn sánh đôi đầy tình tứ tại sự kiện mới đây

Dù xuất hiện ở sự kiện khá lớn này cùng nhiều nhân vật khác, thế nhưng dễ thấy Bình Nga và Phương Nga vẫn chiếm trọn spotlight vì quá đẹp đôi và đủ khiến người khác bị lu mờ. Đặc biệt, nhiều người cũng dành lời khen cho ngoại hình hiện tại của cặp đôi đình đám này. Có lẽ vì được nạp "vitamin tình yêu" hằng ngày nên Bình An và Phương Nga cứ đẹp lên theo năm tháng.

Sự kiện này cũng quy tụ nhiều nhân vật khác

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới