PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau nhiều năm ra mắt, 'Nàng Dae Jang Geum' vẫn đứng đầu Top phim cổ trang Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nhật Bản

Thứ ba, 31/10/2023 21:44

Dưới đây là Top 10 phim truyền hình Kdrama cổ trang hay nhất được khán giả Nhật Bản bình chọn.

Cách đây không lâu, trang web Rankoo của Nhật Bản đã thực hiện một cuộc khảo sát về “Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc nổi tiếng nhất mọi thời đại" tại thị trường xứ Mặt trời mọc.

Kết quả là, nhiều cái tên quen thuộc, bao gồm cả những tác phẩm rất cũ, đã xuất hiện trong danh sách. Xếp từ vị trí số 10 đến 5 có "Công chúa khó gần", "Thần y Hur Jun", "Ngự y Heo Jun", "Quân vương giả mạo", "Giai thoại về Hong Gil Dong", "Hoàng hậu Ki", "Hoa Lang".

Vị trí thứ 4 thuộc về "Người tình ánh trăng - Bộ bộ kinh tâm: Lệ", bộ phim thu hút sự chú ý ngay thời điểm phát sóng với dàn diễn viên nổi tiếng bao gồm Lee Joon Gi, IU, Kang Ha Neul, Nam Joo Hyuk... Bộ phim dựa trên tiểu thuyết Trung Quốc "Bộ bộ kinh tâm" của Đồng Hoa

Xếp thứ 3, "Hoa trong ngục". Đây là một trong những bộ phim truyền hình thành công nhất năm 2016 tại Hàn Quốc và cũng nhận được tình cảm rất lớn từ người hâm mộ Nhật Bản. Phim đạt rating hai con số với tất cả các tập có rating cao nhất là 23,8%.

Số 1 và Số 2 được coi là những tác phẩm lịch sử huyền thoại của Kdrama. Số 2 “Đồng Y” năm 2010 do Han Hyo Joo đóng vai nữ chính. Đây là một phần của dự án kỷ niệm 49 năm thành lập MBC. Khi bộ phim ra mắt đã gây được tiếng vang lớn, và giúp Han Hyo Joo trở thành ngôi sao hàng đầu.

Hình ảnh Lee Young Ae trong "Nàng Dae Jang Geum”.

Vị trí số 1 thuộc về "Nàng Dae Jang Geum”. Phim được ra mắt tới khán giả vào năm 2003. Bộ phim này được coi là một trong những bộ phim tiên phong cho làn sóng Hàn Quốc ở châu Á. Phim có sự tham gia của Ji Jin Hee, Lee Young Ae. Sau gần 2 thập kỷ, bộ phim này vẫn là tác phẩm truyền hình Kdrama cổ trang hay nhất được khán giả Nhật Bản bình chọn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới