PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sau Vì sao đưa anh tới, phim Hàn nào gây sốt tại Trung Quốc?

Thứ sáu, 11/04/2014 09:31

Và đó chính là Three Days của mỹ nam Park Yoochun.

Bộ phim truyền hình Three Days hiện không chỉ dẫn đầu về mặt tỷ suất bạn xem đài các phim phát sóng hai tối thứ Tư và Năm trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn mà nó còn gây cơn sốt lớn tại thị trường Trung Quốc. Theo thống kế của trang web xem phim trực tuyến Youku - đơn vị đã mua bản quyền phát sóng online bộ phim, Three Days đã vượt con số 180 triệu lượt xem tính đến ngày 9/4. Đây quả là con số ấn tượng khi Three Days mới đi được một nửa chặng đường.

Three Days trở thành một trong những bộ phim Hàn hot nhất tại Trung Quốc hiện nay. Tính đến ngày 9/4, phim vượt con số 180 triệu lượt xem trên trang Youku... ...và trên 68 triệu lượt xem trên trang Tudou.

Ngoài Youku, Three Days cũng là bộ phim hot trên Tudou - một trang web xem phim trực tuyến khác của Trung Quốc. Theo thống kê đến ngày 9/4, số lượt xem của bộ phim trên trang này đã vượt qua mốc 68 triệu. Không chỉ thu hút lượt xem lớn, Three Days cũng được khán giả Hoa ngữ đánh giá rất cao. Chỉ số rating trên trang Youku của Three Days cho những tập đầu là 9,3. Gần đây, con số này đã lên tới 9,5.

Nhờ Three Days, mỹ nam Yoochun lọt vào top 7 trong bảng xếp hạng các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

Nhờ độ hot ngày càng lan tỏa của Three Days, danh tiếng của Park Yoochun - nam chính trong phim cũng được cải thiện rõ rệt trên thị trường Trung Quốc. Anh chàng đã lọt được vào top 7 trong bảng xếp hạng các từ khóa được tìm kiến nhiều nhất. Goldensome Pictures - công ty sản xuất Three Days cho biết: "Thậm chí một giáo sư chuyên ngành chính trị trong trường đại học nổi tiếng ở Trung Quốc cũng hết lời khen ngợi Three Days. Phần lớn những bộ phim Hàn gây sốt cộng đồng mạng Hoa ngữ đều thuộc thể loại tình cảm hài lãng mạn. Vì vậy ban đầu, chúng tôi đã lo rằng Three Days sẽ khó tạo được hiệu ứng tại thị trường này. Thế nhưng, bộ phim đã vươn lên trở thành một trong những bộ phim Hàn hot nhất tại Trung Quốc hiện nay. Thành tích đó đạt được là nhờ sự kết hợp của dàn diễn viên tuyệt vời, nội dung chặt chẽ và làn sóng Hallyu gần đây ở Trung Quốc." Three Days đang lên sóng kênh SBS vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

Theo 2Sao.vn