PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Scandal" khuynh đảo rạp chiếu Việt

Thứ năm, 18/10/2012 09:03

Các diễn viên chính cùng đạo diễn Victor Vũ đã bất ngờ có mặt tại rạp chiếu phim để đồng hành cùng khán giả khám phá "Scandal".

Lựa chọn thời điểm ra mắt sau khi mùa phim hè kết thúc, Scandal của Victor Vũ không phải cạnh tranh với những bộ phim bom tấn Hollywood. Và trong tình hình ảm đạm của thị trường phim đang trôi dần về cuối năm, bộ phim nổi lên như một điểm sáng tại rạp chiếu.

Một cảnh trong phim "Scandal" 

Scandal tiếp tục khẳng định thương hiệu đạo diễn ăn khách của Victor Vũ khi tính đến ngày 14/10/2012, phim đã bán ra gần 100.000 lượt vé. Các phòng chiếu tại rạp luôn ở trong tình trạng kín ngay cả ở những hàng ghế đầu và ở cả những suất chiếu sớm lẫn muộn. Nhiều rạp đã quyết định tăng suất chiếu trong những ngày kế tiếp để đáp ứng nhu cầu của khán giả xem phim. Dự đoán bộ phim còn tiếp tục "tấn công" các rạp chiếu mạnh mẽ cho đến hết tháng 10 này.

Trên facebook tràn ngập những bình luận tích cực của khán giả sau khi xem xong bộ phim. Như để cảm ơn những khán giả đã ủng hộ đoàn phim, dàn diễn viên chính cùng đạo diễn Victor Vũ đã bất ngờ đến rạp chiếu xem phim cùng khán giả.

Vân Trang và Victor Vũ

Minh Thuận và Maya

Hai người đẹp và đạo diễn điển trai bất ngờ tới rạp xem phim cùng khán giả

Vân Trang chụp ảnh cùng fan

Scandal xoay quanh câu chuyện của hai cô gái là Trà My và Ý Linh (Maya và Vân Trang đóng). Sống trong thế giới showbiz nhiều cạm bẫy, cả hai đã rơi vào cuộc đấu đá tranh giành không có hồi kết, để cuối cùng mở ra bí mật kinh khủng nhất về những góc khuất đằng sau ánh đèn sân khấu.

Phim công chiếu trên toàn quốc từ ngày 12/10.

Tiin.vn