PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Scarlett Johansson bị mất vai diễn vì quá sexy

Thứ bảy, 14/07/2012 08:48

Kiều nữ "The Avengers" đã mất đi khá nhiều cơ hội diễn xuất vì ngoại hình sexy ưa nhìn của mình khiến cô gặp trở ngại trong quá trình đi casting.

Nữ diễn viên 27 tuổi từng nhiều lần lọt vào danh sách những người đẹp quyến rũ nhất thế giới và đựoc coi như một biểu tượng sex. Tuy nhiên, những danh hiệu này đã gây cản trở không ít cho sự nghiệp của Scarlett Johansson khi cô luôn bị để mất vai diễn vì ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm.

Scarlett Johansson nóng bỏng trên thảm đỏ.

“Điều đó đã từng xảy ra với tôi. Thật không may mắn để làm sao cho người khác hiểu Tại sao bạn không nhìn ra diễn xuất của tôi?. Đối với tôi, tôi mường tượng khi mình đi casting nhân vật nào đó, là lúc tôi muốn được thử thách bản thân”- Scarlett nói.

Người đẹp cũng bày tỏ sự phấn khích khi hiện tại cô đã có cơ hội để thể hiện mình nhiều hơn. “Thật thú vị khi được trông thấy những diễn viên chuyển mình. Và cũng có rất nhiều lần tôi trông không hề sexy tý nào đâu”. Vài năm gần đây, Scarlett chọn cho mình những vai diễn đa dạng hơn như: cô nhân viên vườn thú trong We Bought A Zoo, mới nhất là nữ anh hùng của The Avengers vừa ra rạp.

Người đẹp trong We Bought A Zoo.

Scarlett cũng vừa được mời tham gia phần 2 của The Avengers với mức cát-xê lên đến 20 triệu USD (hơn 400 tỷ VND), vượt mức thù lao của đàn chị Angelina Jolie.

Infonet