PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sê-ri phim "Sonny with a Chance" của Demi Lovato sẽ có tên mới

Thứ hai, 07/03/2011 09:06

Mọi người cứ luôn thắc mắc điều gì sẽ xảy đến cho sê-ri "Sonny with a chance" của Demi Lovato khi bây giờ cô sẽ không còn xuất hiện trong phim nữa.

Thoạt đầu, có tin bảo rằng Disney Channel sẽ không đổi tên sê-ri này mặc cho sự biến mất của nữ diễn viên chính trong phim. Tuy nhiên, trên kênh truyền hình CleverTV gần đây, nam diễn viên Brandon Smith đã nói cho biết: "Tên phim sẽ là "So Random". Tin này cũng thật ngẫu nhiên. Với một chương trình như chúng tôi, và bất cứ chương trình hay nào khác tôi từng xem qua... mỗi mùa là bạn phải tập trung vào một vấn đề khác. Ở mùa một chúng tôi xây dựng hình tượng cho mình... mùa hai bạn đã có thể thấy rõ ràng hơn mối quan hệ giữa Sonny và Chad... và trong mùa này bạn sẽ được thấy "So Random" của chúng tôi như thế nào và chúng tôi thể hiện ra sao."

Dĩ nhiên tin này dễ gây bất bình cho các fan Demi, những ai hy vọng sê-ri vẫn luôn hoàn toàn tập trung vào nhân vật của Demi – kể cả khi nữ diên viên không thể quay được thêm cảnh nào nữa vì việc điều trị dài hạn cho căn bệnh trầm cảm vừa qua. Việc này có ý nghĩa gì cho tương lai của cô trong chương trình? Câu hỏi này thực sự rất đáng được trả lời. Hiện tại, các fan của nữ diễn viên, ca sỹ Demi Lovato vẫn đang đắn đo liệu có nên xem "Sonny" nếu như nó có một tựa đề khác.  

Theo Afamily