PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Sex And The City" phiên bản Hàn xuất hiện

Thứ ba, 22/03/2011 10:17

Cũng là 4 cô gái, cũng hàng hiệu và tất nhiên là không thể thiếu những vấn đề nóng bỏng mà nữ giới luôn quan tâm.

Được mệnh danh là "Sex and the city" phiên bản Hàn, "My Black Mini Dress" đã tạo cơn sốt mạnh mẽ tới phái đẹp xứ kim chi khi vừa ra mắt. Với kịch bản thú vị, hấp dẫn, chân thực về cuộc sống của những cô gái trẻ hiện đại tuổi đôi mươi, "My Black Mini Dress" được coi là bom tấn màn ảnh rộng đầu năm 2011.  
Nếu như đã xem "Sex and the city" thì "My black Mini Dress" chắc hẳn
là bộ phim bạn không thể bỏ qua.
Cũng như nội dung của "Sex And The City", "My Black Mini Dress" nhắm đến mục tiêu lý tưởng và tham vọng của những người phụ nữ hiện đại và kể câu chuyện của bốn phụ nữ như thế nào đối mặt với sự khác biệt hoàn toàn giữa giấc mơ và hiện thực của họ. Trong khi hầu hết các thể loại phim khác về phụ nữ chỉ tập trung vào tình yêu, hôn nhân, và gia đình, thì bộ phim này tập trung vào nói với các tham vọng, tiền bạc, và tất cả mọi thứ mà một phụ nữ thực sự trong thế giới hiện đại.
 
 
 
Bộ phim sẽ là những mẩu chuyện đời thường sống động về niềm vui trong cuộc sống hay những lo lắng của những "bà cụ non" lứa tuổi đôi mươi.
 
Bốn nhân vật nữ chính của "My Black Mini Dress" có thể so sánh với các nhân vật trong "Sex And The City." Yoon Eun Hye đóng vai Yoo Min, một nhà văn đầy tham vọng vừa tốt nghiệp đại học sân khấu điện ảnh. Nhân vật Ji Hye của Park Han Byul lại đam mê đàn ông và giải trí. Cha Ye Ryun vào vai Soo Jin, một cô gái cực kỳ bản lĩnh và nhanh nhạy. Yoo In Na vào vai Min Hee, một cô gái vui vẻ, đáng yêu và có phần ngốc nghếch.
 
 
 
Đều là sinh viên đại học, họ luôn mơ ước về một cuộc sống tràn đầy màu hồng của tương lai. Nhưng sau khi tốt nghiệp và bước vào thế giới thực, họ nhận ra thực tế rằng họ có rất nhiều điểm khác biệt và bắt đầu đi con đường khác nhau của họ.
 
Yoon Eun Hye vai Yoo Min.
 
Yoo Min mơ ước trở thành cô gái thành đạt như Miranda Priestly trong "The Devil Wears Prada", nên trơ thành trợ lý cho một nhà văn nổi tiếng - nhưng cô đã vô cùng thất vọng vì chỉ được giao việc lặt vặt.
 
Yoo In Na vai Min Hee.
 
Còn Min Hee, cô gái có gia thế giàu có, dự định đi Châu Âu để nghiên cứu thời trang. Soo Jin nói dối rằng cô tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul (trường đại học tốt nhất của Hàn Quốc) để được làm gia sư.
 
Cha Ye Ryun vai Soo Jin.
 
Park Han Byul vai Ji Hye.
 
Trong khi Yoo Min, Min Hee và Soo Jin nhận ra rằng thực tế không phải lúc nào cũng tốt đẹp và không có gì là dễ dàng, thì Ji Hye luôn luôn gặp may và ngày càng thăng tiến. Tình bạn của họ bắt đầu rạn nứt khi Ji Hye trở thành một ngôi sao danh tiếng.  
Bộ phim là câu chuyện chân thực về cuộc sống của 4 cô gái đang tuổi 20 đang loay hoay trước những ngã rẽ cuộc đời. Cùng xem để thấy cách các cô gái trẻ làm quen với cuộc sống. Sự nông cạn, hiếu thắng của các cô gái trẻ khi họ "chạy đua" để mua bằng được những chiếc túi xách hàng hiệu và váy mini đen gợi cảm nhất.
 
 
 
Hay cách họ lên kế hoạch "hẹn hò" với những người đàn ông giàu có khiến người xem cũng phải phì cười khi những "bà cụ non" tương kế tựu kế... Bộ phim mô tả những tham vọng và cách giải quyết một số khó khăn chung của những phụ nữ trẻ ở tuổi đôi mươi.  
Bạn sẽ tìm thấy chính mình trong "My Black Mini Dress", và cả những lời lí giải hợp lý cho các câu hỏi về cuộc sống sẽ giúp các cô gái trẻ vượt qua khó khăn đầu đời. Bộ phim sẽ chính thức "tấn công" các phòng vé tại Hàn Quốc từ ngày 24/3 tới
Theo Afamily