PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Siêu mẫu Phương Mai táo bạo khoe lưng trần

Thứ ba, 25/12/2012 11:35

(Ngoisao.vn) - Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 táo bạo khoe trọn lưng trần trong bộ váy bèo nhún tone đen tại lễ ra mắt bộ phim "Âm mưu giày gót nhọn" diễn ra hôm qua (24/12) tại TP.HCM...

Được biết Phương Mai cũng sẽ tham gia một vai diễn trong bộ phim mới nhất này. "Âm mưu giày gót nhọn" là câu chuyện kể về Anne Nguyễn (Kathy Uyên thủ vai) - một nhà thiết kế tại kinh đô thời trang New York. Anne rất thông minh, nhanh nhẹn và luôn tự hào về bản "kế hoạch 3 x 2" thiết lập trước cho chính cuộc đời của cô.

Anne làm tất cả chỉ vì muốn bản kế hoạch này được thành công rực rỡ. Nhưng, cuộc sống luôn là những chuỗi ngày đầy bất ngờ. Khi Kiệt (Petey “Majik” Nguyen) - chồng sắp cưới của Anne đi công tác tại Việt Nam, mọi thứ bắt đấu trở nên "nằm ngoài kế hoạch" và Anne không thể nào kiểm soát được.

Anne trở về Việt Nam và dấn thân vào thế giới thời trang một cách đầy bất ngờ. Cô đã gặp gỡ và kết bạn với 3 người mẫu mà cô nghi ngờ họ chính là tình địch của mình. Và mọi chuyện dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đó…

Đảm nhận vai 3 người mẫu là 3 cái tên cũng khá quen thuộc với khán giả Việt: Trúc Diễm, Phương MaiTrương Nhi. Phim còn có sự xuất hiện của Don Nguyễn trong vai trò một nhà trang điểm đồng tính cho các cô người mẫu.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt "Âm mưu giày gót nhọn" chiều qua:

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 - Phương Mai táo bạo khoe lưng trần

Siêu mẫu Hà Anh

Don Nguyễn - Trương Nhi

Mẫu trẻ Trương Nhi cũng bắt đầu lấn sân điện ảnh

Ê-kip làm phim

Phương Mai - Kathy Uyên

Don Nguyễn

Chàng Don cũng tham gia một vai diễn trong bộ phim mới này

Trương Nhi - Kathy Uyên - Trúc Diễm - Phương Mai

Kathy Uyên

Người đẹp Trúc Diễm

Hà Anh trò chuyện thân mật cùng Phương Mai

Siêu mẫu Phương Mai trên sàn catwalk

Trúc Diễm trả lời câu hỏi của báo giới

Hoàng Vũ