PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Siêu nhân cơ bắp" tung trailer cuối cực nóng bỏng

Thứ sáu, 25/03/2011 15:28

Người hùng "6 múi" Captain America lại vừa tung ra những hình ảnh đầy mạnh mẽ của mình trước ngày phim công phá màn ảnh rộng.

Hòa chung với xu hướng làm lại, chuyển thể các bộ truyện tranh về siêu anh hùng lên màn ảnh rộng, Captain America: The First Avenger của Marvel Comics cũng không nằm ngoài trào lưu đó và đã sẵn sàng ra rạp.  

 

Sau những lần đưa clip và ảnh một cách “nhỏ giọt”, khiêm tốn hết mức thì mới đây Paramount Pictures đã công bố bản đầy đủ của trailer đầu tiên trong Captain America: The First Avenger. Bản trailer đã mang đến nội dung bao quát về câu chuyện xoay quanh anh chàng lính Steve Rogers (Chris Evans) từ thân hình “nhỏ con” trong thời kỳ chiến tranh thế giới lần thứ 2, nhờ sự giúp đỡ của một dự án bí mật có tên Super Soldier (Siêu Chiến Sĩ) Steve trở thành một người hùng thực sự với cơ bắp cuồn cuộn, khả năng di chuyển cực nhanh và sức khỏe vô địch.  

 

Trailer có độ dài 2 phút rưỡi miêu tả những ngày đầu Steve gia nhập quân đội nhưng bị từ chối, anh chàng được “biến hình” trở nên cao to, vạm vỡ và dẫn dắt quân đội Mỹ trước hoạt động khủng bố của quân phát xít Đức. Steve sẽ gia nhập cùng với Bucky Barnes Peggy Carter tiến hành cuộc chiến tranh chống lại tổ chức tội ác Hydra do Bộ xương đỏ (Hugo Weaving) cầm đầu.  

Được người dân Mỹ yêu thích nồng nhiệt như các nhân vật siêu anh hùng khác nhưng đây là lần đầu tiên khán giả được chiêm ngưỡng Captain America bằng xương bằng thịt trên màn ảnh rộng nên bộ phim được khán giả rất mong đợi.  

 

Dưới sự chỉ đạo của Joe Johnston (The Rocketeer, The Wolfman) và sự tham gia của các diễn viên Chris Evans, Hugo Weaving, Tommy Lee Jones, Neal McDonough, Sebastian Stan, Dominic Cooper, Hayley Atwell, Toby Jones, Captain America: The First Avenger sẽ làm “nóng” mùa hè năm nay từ ngày 22/7 tới.

Theo PLXH