PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Siêu phẩm" 3D về Chú Mèo Đi Hia

Thứ sáu, 24/06/2011 11:59

Ngày 21/6, hãng DreamWorks đã giới thiệu đến khán giả màn ảnh rộng trailer bộ phim dưới định dạng 3D mang tên Puss in Boots.

Đây là bộ phim về cuộc hành trình của Chú Mèo Đi Hia nổi tiếng trong truyện cổ tích của anh em nhà Grimm.

Khán giả Việt Nam từng biết đến Chú Mèo Đi Hia ranh mãnh biết nói tiếng người, biết làm làm những trò quỷ quái để giúp chủ nhân trở thành phò mã như thế nào. Câu chuyện ấy từng đượcHollywood đưa vào trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng Shrek trong phần hai. Và giờ đây, hãng Dream works lại một lần nữa xây dựng lại hình ảnh Chú Mèo Đi Hia trong một “siêu phẩm” mới Puss in Boot dưới định dạng 3D.

Chú Mèo Đi Hia sẽ sát cánh cùng cô mèo Kitty

Puss in Boots là câu chuyện hoạt hình vui nhộn đầy kịch tính về những cuộc phưu lưu của Đi Hia cùng hai người bạn là là Humpty và Kitty trước khi gặp chằn tinh Shrek. Khán giả sẽ được “mãn nhãn” trước những pha bay lượn, những màn chiến đấu đẹp mắt của chàng hiệp sĩ Mèo trong phi vụ đánh cắp chú ngỗng biết đẻ trứng vàng.

Ngoài ra, sát cánh cùng Chú Mèo Đi Hia lần này còn có sự góp mắt của một cô mèo dễ thương nhưng cũng đầy cá tính mang tên Kitty (do mỹ nhân người Mexico, Salman Hayek lồng tiếng) . Dưới bàn tay của đạo diễn Chris Miller, cặp đôi mèo này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều mới lạ về thế giới cổ tích của những chú mèo.

Định dạng 3D của Puss in Boots với dàn diễn viên lồng tiếng: Antonio Banderas (Chú Mèo Đi Hia), Salma Hayek (mèo Kitty), Zach Galifianakis (Humpty Dumpty), Billy Bob Thornton, Amy Sedaris, Walt Dohrn, Zeus Mendoza… Phim do Chris Miller làm đạo diễn sẽ ra rạp vào ngày 04/11/2011.

VNMedia