PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Siêu phẩm "Green Lantern" dẫn đầu bảng doanh thu

Thứ tư, 22/06/2011 16:20

Bộ phim "Green Lantern" đã nhanh chóng phá vỡ tình hình ảm đạm của các phòng vé Bắc Mỹ tuần vừa qua để độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng doanh thu.

Green Lantern là bộ phim giả tưởng siêu anh hùng được Warner Bros thực hiện công phu dưới định dạng 3D, sau ba ngày công chiếu đã leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với 52,7 triệu USD.

Green Lantern vừa ra rạp đã độc chiếm ngôi đầu ở bảng xếp hạng doanh thu

Green Lantern có sự tham gia của ngôi sao Ryan Reynolds đảm nhận vai nam chính Hal Jordan, cùng kiều nữ gợi cảm Blake Lively. Ngoài ra, phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng của Hollywood: Peter Sarsgaard, Mark Strong, Jay O. Sanders, Temuera Morrison, Taika Waititi, Jon Tenney, Angela Bassett, Tim Robbins…

Phim giả tưởng Super 8 của hai nhà làm phim tài ba Steven Spielberg và J.J. Abrams sau một tuần chiễm chệ ở vị trí đầu bảng, tuần này xuống vị trí thứ hai với 21,2 triệu USD. Tổng doanh thu của bộ phim hiện là hơn 81 triệu USD. Dự kiến trong tuần sau, phim sẽ vượt qua mốc 100 triệu USD. “Super 8” đã khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm 10.6.

Bộ phim về những nhà làm phim nhí "Super 8" hứa hẹn vượt doanh thu 100 triệu USD trong tuần tới

Tuần qua, phòng vé Bắc Mỹ cũng đón chào một bộ phim hài mới ra rạp, Mr. Popper’s Penguins với sự tham gia của “vua phim hài” Jim Carrey đã về ở vị trí thứ 3 với 18,2 triệu USD

X-Men: First ClassThe Hangover Part II lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5 tuần này. The Hangover 2 cũng đã chính thức vượt qua Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides để trở thành phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong nửa đầu năm nay với 230 triệu USD.

Kung fu Panda 2, Bridesmaids, Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides, Midnight in ParisJudy Moody and the Not Brummer Summer là những cái tên còn lại trong Top 10.

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua:

1. Green Lantern: 52,7 triệu USD

2. Super 8: 21,3 triệu USD

3. Mr. Popper's Penguins: 18,2 triệu USD

4. X-Men: First Class: 11,5 triệu USD

5. The Hangover Part II: 9,63 triệu USD

6. Kungfu Panda 2: 8,7 triệu USD

7. Bridesmaids: 7,49 triệu USD

8. Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides: 6,24 triệu USD

9. Midnight in Paris: 5,24 triệu USD

10. Judy Moody and the Not Brummer Summer: 2,24 triệu USD

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới