PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Siêu phẩm Hollywood" do Bảo Thy lồng tiếng sắp ra rạp Việt Nam

Thứ sáu, 22/06/2012 16:39

(Ngoisao.vn) - Brave (Công chúa tóc xù) do Bảo Thy lồng tiếng, bộ phim được sánh ngang với Avatar về mức độ hoành tráng của bối cảnh sẽ là "siêu phẩm" hoạt hình thứ 7 của Hollywood có phiên bản Việt hoá.

BRAVE là bộ phim phức tạp và tham vọng nhất của Pixar. Bộ phim cũng đánh dấu rất nhiều điều lần đầu tiên xuất hiện trong phim của hãng này: Đây là bộ phim đầu tiên mà nhân vật chính là nữ, lần đầu tiên các sự kiện lịch sử được kết hợp vào một thế giới tưởng tượng và đây cũng là cuộc phiêu lưu vĩ đại đầu tiên diễn ra trong thế giới tự nhiên của loài người. Bởi vậy, Brave có mức độ phức tạp về hình ảnh ở một tầm cao mới - thậm chí kể cả với Pixar, và nếu nói về mức độ hoành tráng của bối cảnh, thì có lẽ chỉ Avatar mới có thể sánh ngang với Brave.

Tại Việt Nam, bên cạnh các phiên bản 3D hay 2D phụ đề, khán giả còn có thêm lựa chọn với phiên bản 3D lồng tiếng Việt.

Là ca sĩ được nhiều bạn trẻ yêu thích, Bảo Thy gần đây đã chứng tỏ khả năng của mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, diễn viên, và đặc biệt là lồng tiếng cho nhân vật Britanny trong bộ phim Alvin & The Chipmunks 3. Lần này với BRAVE, Bảo Thy sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng nhân vật chính, công chúa Merida.

Bảo Thy lồng tiếng cho công chúa Merida

Bên cạnh Bảo Thy, diễn xuất cho giọng nói của nhà vua Fergus vui tính và đầy sức mạnh, người đã truyền cho cô con gái Merida niềm đam mê với cây kiếm và cung tên là NSƯT Hữu Châu. Hữu Châu là diễn viên hài - kịch với hơn 30 năm đứng trên sân khấu và được nhiều tầng lớp khán giả mến mộ không chỉ bởi vì tài năng diễn xuất tài tình mà còn bởi tấm lòng và niềm say mê thực sự với nghề nghiệp. Cả hai chắc chắn sẽ mang đến một phiên bản tiếng Việt thân thiện và hấp dẫn với khán giả Việt Nam.

Brave chính thức được phát hành tại Việt Nam với tên gọi “Công chúa tóc xù“ từ ngày 06/07/2012.

Một số hình ảnh trong "siêu phẩm" sắp phát hành BRAVE:

Ảnh MSD

Hoàng Mai