PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Siêu phẩm hơn 6 nghìn tỷ đồng khiến Jisoo (BlackPink) xem tận 50 lần, nữ idol còn gây tranh cãi khi rộ tin gia nhập công ty của anh trai

Thứ tư, 03/01/2024 09:38

Jisoo (BlackPink) rất yêu thích phim ảnh, đặc biệt là bộ phim Tangled của Disney được phát sóng năm 2010.

Trong một cuộc phỏng vấn ngắn với Disney+, Jisoo (BlackPink) bất ngờ chia sẻ những điều thú vị xoay quanh sở thích xem phim của mình, đặc biệt hơn, bản thân cô lại là fan cứng của phim Disney.

Siêu phẩm Disney khiến Jisoo (BLACKPINK) xem tận 50 lần, hầu như ai cũng “nghiền” nó

“Tôi thích phim Disney từ khi còn nhỏ. Tôi đã xem rất nhiều phim hoạt hình Disney và ngay cả bây giờ, khi trưởng thành, tôi vẫn xem nó rất nhiều. Giống như Disney luôn hiện diện xung quanh tôi vậy. Ngay cả khi tôi đi lưu diễn nước ngoài, tôi vẫn ghé thăm Disney World và các cửa hàng Disney”, Jisoo chia sẻ.

Hơn nữa, khi có thời gian rảnh, nữ ca sĩ thường xem các tác phẩm Nhà Chuột, trong đó có bộ phim hoạt hình Tangled về cô "công chúa tóc mây" Rapunzel khiến cô xem đi xem lại đến 50 lần không biết chán.

Được biết, Tangled ra mắt khán giả năm 2010, là một bộ phim hoạt hình hài dựa trên câu chuyện cổ tích Rapunzel . Phim kể về cuộc phiêu lưu của Rapunzel, một công chúa thất lạc rời khỏi tòa tháp hẻo lánh của mình với sự giúp đỡ của một tên trộm bị truy nã. Kinh phí để làm bộ phim này lên đến 260 triệu USD (hơn 6 nghìn tỷ đồng) và đạt thành công đáng kể, được đề cử nhiều giải lớn như Oscar, Quả cầu vàng và thắng Grammy cho Ca khúc nhạc phim xuất sắc nhất.

Về phần Jisoo, trong thời gian tới cô nàng sẽ trở lại với phim ảnh thông qua dự án kinh dị mang yếu tố zombie - Influenza. Trong đó, Jisoo và bạn diễn Park Jung Min vào vai một cặp tình nhân vừa chia tay thì rơi vào khủng hoảng zombie tại Seoul, Hàn Quốc.

Hiện tại, đang có thông tin cho rằng, Jisoo sẽ gia nhập công ty mới "Blissoo" thuộc sở hữu do anh trai cô điều hành sau khi từ chối ký hợp đồng solo với công ty quản lý cũ YG.

Theo Xports News, Blissoo là công ty con trực thuộc Biomom, do anh trai của Jisoo làm Giám đốc điều hành. Biomom là một thương hiệu thực phẩm chức năng, dinh dưỡng dành cho trẻ em. Biomom có kế hoạch mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực giải trí với Blissoo, và ký hợp đồng với Jisoo nhằm hỗ trợ cô phát triển sự nghiệp solo.

Tuy nhiên, tin tức này đang gây những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ ủng hộ quyết định của Jisoo khi cô đầu quan về công ty của anh trai.

Bên cạnh đó, không ít khán giả lo ngại cho tương lai của Jisoo. Bởi Biomom là công ty kinh doanh thực phẩm dinh dưỡng, không liên quan gì đến ngành công nghiệp giải trí hay nghệ thuật. Điều này đồng nghĩa với việc, Jisoo sẽ không có mối thường thuận lợi nhất để phát triển.

Trước tin đồn, đại diện của Biomom cho biết: “Thật khó để giải thích mối quan hệ của công ty với Blissoo. Chúng tôi không biết mối quan hệ gia đình của CEO”. Về phía nữ idol vẫn chưa đưa ra phản hồi về thông tin này.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới