PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Siêu phẩm "Thor" bắt đầu được thực hiện phần 2

Thứ ba, 05/07/2011 16:40

Dù mới vừa công chiếu cách đây chưa lâu nhưng với thành công tạm có, hai nhà sản xuất nổi tiếng là hãng Walt Disney Pictures và Marvel Studios lại vừa làm cho siêu phẩm “Thor” nóng trở lại với công bố sẽ bắt tay vào làm phần thứ 2 của phim ngay bây giờ.

Bộ phim về anh chàng Thần sấm “Thor” vừa ra rạp hồi đầu tháng 5 vừa qua tuy chưa thu về một mức doanh thu lớn nhất nhưng cũng đã đủ làm nhà sản xuất hài lòng với 66 triệu USD tuần đầu tiên và 34,5 triệu USD tuần tiếp theo và dẫn đầu bảng doanh thu phòng vé ở Bắc Mỹ hai tuần liên tiếp.

Phim dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “Thor” của hãng Marvel - kể về một chuyến phiêu lưu thiên sử thi kỳ vĩ, kéo dài từ Trái Đất ngày nay đến vương quốc của Asgard.

Một hình ảnh trong siêu phẩm "Thor" vừa ra rạp cách đây 2 tháng

Mới đây, hãng sản xuất nổi tiếng Walt Disney Pictures và Marvel Studios vừa công bố thông tin sẽ sản xuất tiếp bộ phim thứ 2 và sẽ phát hành vào khoảng tháng 7.2013.

Ngôi sao trẻ Chris Hemsworth sẽ đảm nhận vai Thần sấm – Thor trong bộ phim mới này. Tuy nhiên đạo diễn của phần 1 Kenneth Branagh chưa chắc chắn rằng có tham gia làm phần 2 này hay không. Một số thông tin cho hay, Kenneth Branagh đã rút lui khi bộ phim có ý định quay phần 2. Nhưng biết đâu đấy, ông lại sẽ tham gia vào một vai trò khác trong đội ngũ sản xuất phim.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới