PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Siêu phẩm Xì Trum 2” chinh phục khán giả Việt

Thứ năm, 08/08/2013 16:15

(Ngoisao.vn) - Sau buổi ra mắt đầu tiên vừa qua ở Lễ hội Xì Trum, bộ phim Smurfs 2 - Xì Trum 2 đã tạo được nhiều cảm tình với khách mời tham dự.

Xì Trum 2 là một câu chuyện đầy ý nghĩa với sự xuất hiện của hai nhân vật mới toanh chưa bao giờ có mặt trong tác phẩm nổi tiếng này. Đó là những Xì Trum da xám. Đồng thời các khán giả sẽ được hiểu hơn về xuất xứ của nhân vật nữ duy nhất trong làng Xì Trum: Tí Cô Nương.

Xì Trum da xám – những thần dân mới gia nhập làng Xì Trum

Trong tác phẩm nguyên sơ, làng Xì Trum không có nữ giới và Tí Cô Nương là một sản phẩm do lão Gà-mên gửi đến nhằm phá hoại cộng đồng da xanh tí hon. Nhưng âm mưu của lão đã thất bại và Tí Cô Nương đã được Tí Vua cảm hóa. Cô ở lại ngôi làng và sống chan hòa cùng các Xì Trum. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh về xuất thân luôn khiến cô lo lắng mỗi khi đến dịp sinh nhật. Và đạo diễn Raja Gosnell đã “mượn” một ngày như thế để dẫn dắt khán giả đến với một câu chuyện thật Xì Trum. Lần này, Tí Cô Nương không đơn độc mà còn có đến hai đứa em...

NSƯT Thành Lộc trong ngày ra mắt phim

Đặc biệt hơn khi có sự xuất hiện của NSƯT Thành Lộc trong Xì Trum 2, anh khiến nhiều khán giả thích thú qua vai trò lồng tiếng cho nhân vật lão Gà-mên độc ác. Với sự hóm hỉnh và nét duyên khi thể hiện các dạng vai phản diện nhưng ngớ ngẩn, dù chỉ qua giọng nói nhưng anh vẫn dư sức khiến khán giả cười nghiêng ngả.

Ca sỹ Khánh Linh và con trai

Gia đình sẽ luôn bên nhau cho dù bất cứ điều gì xảy ra chăng nữa. Phần lớn khách mời tham dự đều đánh giá rất cao các giá trị tinh thần mà bộ phim đã truyền tải. Ca sỹ Hà Thành Khánh Linh cũng chia sẻ: “Bộ phim rất hay và có rất nhiều bài học đơn giản nhưng thú vị về tình cảm gia đình, bạn bè. Thích nhất là cả một thế giới cổ tích đầy màu sắc nhưng vẫn gần gũi và mới mẻ với trẻ con thời hiện đại.”

Có thế thấy, dù chỉ mới công chiếu trong các buổi ít ỏi tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh nhưng Smurfs 2 - Xì Trum 2 đã thuyết phục được rất nhiều đối tượng khán giả vì độ hài hước của các thần dân tí hon da xanh và những giá trị nhân văn mà nó mang đến. Phim sẽ được phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 9/8/2013, với các định dạng: 3D phụ đề, 3D lồng tiếng, 2D lồng tiếng, 2D phụ đề.

Dàn thí sinh của Giọng Hát Việt Nhí trong Lễ hội Xì Trum.

Phương Danh