PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Siêu vòng 1" Liễu Nham bị ôm giữa đường

Thứ sáu, 03/02/2012 08:32

Liễu Nham vào vai cô vợ đanh đá đang giận dỗi chồng ngay trên đường phố.

Sau bộ phim Họa bì 2, tên tuổi Liễu Nham đã trở nên quen thuộc với khán giả châu Á. Cùng với hình ảnh gợi cảm gắn liền với danh hiệu "siêu vòng 1 Hoa ngữ", mỹ nhân 8X này còn liên tiếp khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng diễn xuất không hề thua kém các diễn viên chuyên nghiệp. Mới đây, cô lại làm mới bản thân qua vai diễn Thẩm Tử trong bộ phim truyền hình Cuộc sống hạnh phúc của nhạc mẫu.

  Tạm gác hình ảnh sexy gợi cảm, Liễu Nham vào vai mới trong phim truyền hình

Vào vai người con gái thứ 3 của bà Triệu Huệ Linh và đồng thời là cô vợ đanh đá của Diệp Tĩnh (Châu Nhất Sơn thủ vai), Liễu Nham mang đến cho người xem một hình mẫu phụ nữ hiện đại, hội tụ nhiều tính cách đặc trưng cho tầng lớp "chủ phụ 8X" – một chút ngây thơ, nhõng nhẽo và mơ mộng, một chút cầu toàn, bảo thủ và ưa lý lẽ.

 

"Vợ chồng" Liễu Nham cãi vã, cưỡng ôm trên đường

 

  Sau hồi lâu thuyết phục, cuối cùng chàng trai cũng đã được cô vợ đanh đá tha thứ

Trong loạt ảnh hậu trường ghi lại phần nội dung mới nhất vừa hoàn thành, Liễu Nham và bạn diễn Châu Nhất Sơn đã trải nghiệm tình tiết đôi vợ chồng son cãi vã trên đường. Trong khi người chồng cố gắng giải thích và "cầu hòa" bằng cách… cưỡng ôm, vuốt ve thì cô vợ đanh đá vẫn lì lợm giữ nguyên chủ kiến của mình. Tuy nhiên, sau một hồi dài lắng nghe năn nỉ thuyết phục, cô gái cũng mềm lòng tha thứ rồi đón nhận vòng tay ấm áp của phu quân.

Khác với hình ảnh sexy quen thuộc, phần lớn tạo hình của Liễu Nham trong bộ phim này đều rất kín đáo. Ngoài ra, thời gian ghi hình bộ phim vào mùa đông cũng ít nhiều cản trở "âm mưu" khoe thân của người đẹp.

  Liễu Nham tâm sự trên tạp chí FIGARO

Trước đó ít ngày, khi thực hiện bộ ảnh nghệ thuật mới cho tạp chí FIGARO, Liễu Nham đã từng phát biểu : "Nếu ‘đường sự nghiệp’ (cách người Trung Quốc dùng để nói bóng gió về khe ngực của phụ nữ) là thương hiệu của tôi, tôi thấy cũng rất ổn đấy chứ. Thế giới ngày nay không sợ có thương hiệu, chỉ sợ chẳng có ấn tượng nà. Nếu có cái biểu trưng cho mình để phô bày ra ngoài cũng tốt. Tôi chỉ hy vọng mọi người đừng chỉ nhìn ‘đường sự nghiệp’ mà hoàn toàn bỏ qua, chẳng quan tâm tới tham vọng sự nghiệp đích thực của tôi".

Một số hình ảnh đẹp của Liễu Nham:

Liễu Nham chụp hình quảng cáo xe hơi

Trông cô thật trẻ trung trong bối cảnh thiên nhiên

  Tham gia sự kiện văn hóa với tạo hình thanh lịch quyến rũ

24h