PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sợ bị vu oan, Trấn Thành 'chịu cưới' Trương Quỳnh Anh

Thứ ba, 23/02/2016 20:54

Trấn Thành vào vai người yêu nghèo của Trương Quỳnh Anh. Trong hậu trường, nam MC vui vẻ trò chuyện và chăm sóc bà xã Tim.

Bỏ qua những scandal với chuyện tình cùng Hari Won, Trấn Thành “chăm sóc” Trương Quỳnh Anh tại hậu trường sân khấu khi hai người cùng tham gia một vở kịch lớn “Đại hỷ” được diễn tại sân khấu Nhà hát Hòa Bình, và sẽ diễn lại vào dịp (30/4). Đây là vở kịch đã đoạt giải Mai Vàng và được đưa ra một sân khấu lớn phục vụ khán giả.

Trấn Thành vui vẻ khi gặp Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh vào vai con gái một phú ông giàu có nhưng lại yêu anh chàng người làm nghèo khó Trấn Thành. Đến tuổi kén rể cho cô con gái đại gia, phú ông đã thử anh chàng người làm bằng cách vu lên mất cắp tiền. Cuối cùng anh người làm vì có lòng nhân ái, sợ những người khác bị oan nên anh tự nhận mình lấy. Cuối cùng phú ông đã tiết lộ bí mật đó chỉ là chiêu ông thử chàng rể tương lai.

Đây là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh nhận một vai kịch lớn trên một sân khấu hoành tráng thế này, chính vì vậy cô cũng khá áp lực và phải dành thời gian luyện tập căng thẳng, dù trước đó nữ diễn viên phải chuẩn bị hành lý để đi công tác Ấn Độ dài ngày.

Khá nhiều người thắc mắc về sự xuất hiện với mật độ dày của Trương Quỳnh Anh trong showbiz với nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô và ekip cho rằng, đây cũng là mục tiêu của Trương Quỳnh Anh trong năm 2016, trở thành một intertaiment của ngành giải trí.

Dù xuất thân là ca sĩ nhưng Trương Quỳnh Anh lại hot với các vai diễn trong phim truyền hình và đoạt nhiều giải thưởng với vai trò này. Năm nay, với vai diễn trong phim “Nữ đại gia” sẽ được phát hành (1/4), nữ diễn viên đang được dự đoán sẽ là những gương mặt nữ quyền lực mới của màn ảnh cùng với: Diễm My, Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc thay thế những thế hệ đàn chị đi trước.

Xem thêm Trương Quỳnh Anh: 'Tôi giận Tim vì quá vô tâm'

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới