PHIM NHẠC » Toàn cảnh

So độ gợi cảm của những giai nhân Oscar

Thứ tư, 29/02/2012 02:40

(Ngoisao.vn) - Có những tuyệt thế giai nhân đã ghi dấu ấn tại giải thưởng Oscar không chỉ bởi khả năng diễn xuất tuyệt vời, mà cả bởi vẻ đẹp nhan sắc quyến rũ, hớp hồn người của mình.

Elizabeth Taylor được biết đến như một viên ngọc hiếm hoi của điện ảnh thế giới giữa một Hollywood đầy rẫy sắc màu. Bà có thể mang nhiều vẻ đẹp, khi thuần khiết với đôi mắt tím phớt quyến rũ, khi gợi cảm, khi sexy nóng bỏng.

Chỉ số gợi cảm: ★★★★★

Taylor là diễn viên đầu tiên trong lịch sử được nhận khoản cát sê lên tới 1 triệu đôla khi vào vai nữ hoàng Cleopatra. Bà đã 2 lần nhận giải Oscar và được biết đến như huyền thoại của điện ảnh Hollywood.

Trong đời, bà không chỉ lập nhiều kỷ lục về sự nghiệp mà còn về tình yêu, với cả thảy tám lần lập gia đình cộng với vô vàn những cuộc tình lãng mạn nhưng không kém phần sóng gió... Nổi tiếng vì vẻ đẹp và diễn xuất tuyệt vời cũng như lối sống Hollywood,  Taylor được xem như một trong những nghệ sĩ vĩ đại nhất của thế hệ vàng Hollywood và được viện phim Mỹ  xếp vị trí thứ 7 trong những ngôi sao điện ảnh Mỹ vĩ đại nhất mọi thời đại.

   

Kate Winslet đã được sinh ra tại London, Vương quốc Anh. Cô là nữ diễn viên trẻ nhất đã hai lần được đề cử giải Oscar cho diễn viên nữ xuất sắc nhất trong phim "Titanic" (1997) và "The Reader" (Người đọc).

Chỉ số gợi cảm: ★ ★ ★ ★

Cô mang vẻ đẹp cổ điển và một cơ thể đầy đặn, phúc hậu.

Penélope Cruz là một trong những diễn viên có vẻ đẹp hút hồn và gợi cảm nhất thế giới, với mái tóc đen bóng và cặp mắt to đen đặc trưng

Chỉ số gợi cảm: ★★★★

Vào năm 2009, cô trở thành nữ diễn viên đầu tiên của Tây Ban Nha giành giải Oscar Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho phim "Vicky Cristina Barcelona". Có lẽ cô nổi tiếng nhất với các tác phẩm của đạo diễn Tây Ban Nha, trong phim "Volver""Todo sobre mi madre". Cruz đã được trao 3 giải Goyas, 2 giải thưởng liên hoan phim châu Âu, và giải diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan điện ảnh Cannes.

Sandra Bullock  là diễn viên Mỹ nổi lên vào những năm 1990, với 2 bộ phim "Tốc độ""Hoa hậu FBI"

Chỉ số gợi cảm: ★ ★ ★ ★

Với "The Blind Side", cô gặt hái được nhiều giải thưởng điện ảnh ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong đó có giải Oscar và giải Quả cầu vàng năm 2010. Cô hiện là nữ diễn viên duy nhất đoạt hai giải thưởng trái ngược là Oscar (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất) và giải Mâm xôi vàng (Nữ diễn viên dở nhất cho "All About Steve") trong cùng một năm.

Nhưng ngay sau khi dành nhiều thành công trong sự nghiệp, bi kịch gia đình cô cũng bắt đầu, khi cô quyết định ly dị người chồng không chung thủy Jesse James.

Sandra Bullock có một đôi môi gợi cảm và đôi mắt nâu quyến rũ, vẻ hài hước pha chút  bối rối cùng với phong cách biểu diễn riêng, đã biến cô trở thành con cưng của Hollywood.

Charlize Theron  là diễn viên điện ảnh, người mẫu thời trang Mỹ gốc Nam Phi, cô được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt trong phim "Monster" (Quái vật)  bộ phim đã  giúp cô trở thành diễn viên gốc Nam Phi đầu tiên đoạt tượng vàng Oscar. Thắng lợi này đã đưa cô đứng vị trí thứ 7 trong  danh sách những nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood năm 2006 với 10 triệu đô la thu được sau 2 bộ phim.

Chỉ số sexy: ★ ★ ★ ★ ★

Charlize Theron với dáng vẻ mát mẻ và gợi cảm đầy bản năng, dường như từng cử động của cô cũng ẩn chứa sự quyến rũ nữ tính và đầy thu hút.

Angelina Jolie  đã giành được nhiều giải thưởng điện ảnh danh tiếng trong sự nghiệp diễn xuất, gồm một giải Oscar, và ba giải Quả cầu vàng. Bên cạnh đó, cô được tạp chí Forbes công nhận là nữ diễn viên Hollywood có thu nhập cao nhất năm 2009 và 2011. Ngoài công việc của một diễn viên, Jolie còn tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện. Cô được mô tả là một trong những người có sức quyến rũ nhất thế giới, người phụ nữ "hấp dẫn nhất" và "đẹp nhất" thế giới, với đôi môi gợi cảm đặc trưng, đôi mắt hút hồn, và một phong cách bí ẩn riêng biệt.

Chỉ số gợi cảm: ★ ★ ★ ★ ★

Sau khi li dị với 2 đời chồng, Jolie hiện sống với diễn viên Brad Pitt cùng 6 người con, gồm 3 con nuôi và 3 con đẻ.

Catherine Zeta-Jones với một mái tóc đen chảy, một đôi mắt giống như hổ phách đầy quyến rũ. Sự quyến rũ, gợi cảm đầy lãng mạn khiến cô là người tình trong mộng của rất nhiều đàn ông.

Chỉ số gợi cảm: ★ ★ ★ ★ ★

Vẻ đẹp, sự thông minh và nắm bắt cơ hội đã giúp Catherine dành nhiều thành công tại Mỹ, cô đã được một tượng vàng Oscar trong bộ phim "Chicago".

Đóa hồng của nước Anh, Keira Knightley, với vẻ đẹp cổ điển đầy gợi cảm, cô được biết đến nhiều nhất với vai nữ chính trong bộ phim "Cướp biển Caribê", hay "Kiêu hãnh và định kiến".

Chỉ số gợi cảm: ★ ★ ★ ★ ★

Knightley đã từng được đề cử cho giải Oscar, Quả cầu vàng cũng như BAFTA cho hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Năm 2008, Forbes tuyên bố Knightley là nữ diễn viên có thu nhập cao thứ hai ở Hollywood.

Huy Khánh - (theo HQ)