PHIM NHẠC » Toàn cảnh

So kè 'chemistry' những cặp đôi phim giờ vàng: Bảo Anh - Quỳnh Kool, Thanh Sơn - Lương Thu Trang

Thứ sáu, 28/10/2022 14:26

Phim giờ vàng VTV thời gian gần đây chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt cặp đôi đáng xem như Thanh Sơn - Lương Thu Trang, Bảo Anh - Quỳnh Kool hay mới nhất là Trọng Lân - Việt Hoa.

Bên cạnh những tình tiết chính, tính drama hay những màn hành động gay cấn thì "phản ứng hóa học" giữa các cặp đôi luôn là điều đặc biệt thu hút đối với các "mọt phim". Thời gian gần đây, màn ảnh Việt đã chứng kiến hàng loạt các cặp đôi mới ra đời với sự kết hợp đáng chú ý, điển hình phải kể đến là màn hợp tác bất ngờ giữa Bảo Anh - Quỳnh Kool hay Lương Thu Trang cùng "nam thần màn ảnh" Thanh Sơn. Bên cạnh đó, cặp đôi có cơ hội "yêu thật" trong phim mới "Thông gia ngõ hẹp" cũng đang là một cặp đôi đáng được chờ đợi và đón nhận sự "đẩy thuyền" mạnh mẽ từ khán giả.

Phim giờ vàng VTV thời gian gần đây chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt cặp đôi đáng xem như Thanh Sơn - Lương Thu Trang, Bảo Anh - Quỳnh Kool hay mới nhất là Trọng Lân - Việt Hoa

Bảo Anh - Quỳnh Kool (Gara hạnh phúc)

Trái với những dự đoán ban đầu của khán giả khi xem phim "Gara hạnh phúc", mặc dù được "phó lãnh đạo" Trung Trâu ra sức cưa cẩm nhưng người khiến cô nàng Sơn Ca đầy cá tính phải động lòng lại là "cá đông lạnh" Khải. Dù có vẻ ngoài lầm lì, ít nói và hay cáu gắt nhưng sâu bên trong, Khải lại là một người vô cùng ấm áp và tâm lý, sự quan tâm thầm lặng của anh chủ gara đã từng bước chinh phục được lòng trắc ẩn của Sơn Ca từ lúc nào không hay.

Sự ấm áp của Khải dần chinh phục được tình cảm của Sơn Ca

"Anh thích em à?" - Sơn Ca hỏi và đáp lại là cái gật đầu cùng nụ cười của Khải dành cho cô nhân viên cá tính của mình. Không cần quá nhiều cử chỉ hay lời nói tình tứ, cũng không có gì gọi là "phản ứng hóa học" giữa hai con người này nhưng sự chân thành của cặp đôi đã chiếm trọn được tình cảm và sự ủng hộ của khán giả. Kết phim, cả hai có cho mình một thiên thần nhỏ, tuy nhiên điều này vẫn không làm thỏa mãn được người xem vì dù đến với nhau nhưng khán giả vẫn chưa được chứng kiến dù chỉ một nụ hôn.

Khán giả tiếc nuối khi vẫn chưa được chứng kiến một nụ hôn giữa Khải và Sơn Ca

Thanh Sơn - Lương Thu Trang (Đấu trí)

Gây bất ngờ khi hợp tác với nhau trong bộ phim mang màu sắc chính luận "Đấu trí", cặp đôi được mong chờ Thanh Sơn - Lương Thu Trang đã được đông đảo khán giả màn ảnh Việt dự đoán sẽ tạo nên một "cơn sốt" lớn có thể ngang ngửa với điều Thanh Sơn và Khả Ngân từng làm được trong "11 tháng 5 ngày". Những hình ảnh đầu tiên giữa cặp đôi này đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội ngay từ trước khi bộ phim chính thức lên sóng 1 tháng.

Thanh Sơn - Lương Thu Trang từng được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt mạnh mẽ như Thanh Sơn - Khả Ngân từng làm được trong "11 tháng 5 ngày"

Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của khán giả, vì đặc thù của bộ phim là hướng về những màn phá án, điều tra những tội phạm buôn lậu nên tình cảm giữa các cặp đôi trong "Đấu trí" cũng không được nhấn mạnh. Nhưng cũng không thể nói là cặp đôi chính Vũ - Lam (Thanh Sơn - Lương Thu Trang) không có đất diễn. Những màn tung hứng giữa cả hai có phần nhạt nhòa và không gây được ấn tượng mạnh với những kỳ vọng trước đó của khán giả. Tình cảm vẫn có, nhưng "phản ứng hóa học" thì vẫn chưa rõ nét.

"Phản ứng hóa học" mờ nhạt của cặp đôi Vũ - Lam khiến khán giả thất vọng

Trong những diễn biến mới nhất, Lam đã thừa nhận với Vũ rằng cô cảm thấy chuyện tình cảm giữa cả hai đang ngày càng nhạt đi. Điều này lập tức khiến Vũ đặt ra nhiều hoài nghi về việc vợ sắp cưới của mình đã nảy sinh lại tình cảm với tình cũ sau nhiều lần qua lại gần đây. Liệu chuyện tình giữa cả hai sẽ có kết thúc êm đẹp hay đứt gánh giữa đường trong sự tiếc nuối của khán giả?

Chuyện tình cảm của Vũ - Lam đứng trước bờ vực tan vỡ trong những diễn biến mới nhất của "Đấu trí"

Trọng Lân - Việt Hoa (Thông gia ngõ hẹp)

Từng "cạch mặt" nhau trong "Cô gái nhà người ta", cặp bài trùng Trọng Lân - Việt Hoa có cơ hội "yêu thật" trong phim mới "Thông gia ngõ hẹp" khi trở thành một cặp vợ chồng sắp cưới. Mặc dù yêu nhau thắm thiết nhưng chuyện tình cảm của hai người liên tục bị đe dọa bởi mâu thuẫn gay gắt giữa hai bên nhà thông gia.

Trọng Lân - Việt Hoa được khán giả chờ đợi khi tái hợp trong "Thông gia ngõ hẹp"

Những cảnh tình tứ giữa cặp đôi Phan - Linh (Trọng Lân - Việt Hoa) luôn gây thích thú cho khán giả bởi nét diễn đậm chất tình yêu của đôi vợ chồng trẻ, rất trong trẻo và thú vị. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, tình cảm giữa hai người vẫn đang chỉ dừng ở mức là một thứ "gia vị" cho bộ phim khi những màn đối đầu căng thẳng giữa hai bên thông gia ngày càng phức tạp. Điều này khiến nhiều "mọt phim" không khỏi lo lắng vì không biết đến bao giờ mới được chứng kiến Phan - Linh nắm tay nhau bước vào lễ đường.

Chuyện tình cảm của đôi vợ chồng sắp cưới gặp vấn đề khi mâu thuẫn giữa hai bên thông gia ngày một gay gắt

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới