PHIM NHẠC » Toàn cảnh

So kè nhan sắc 2 'bóng hồng' sánh vai Đình Tú trong 'Đừng nói khi yêu', dân tình phản ứng với nữ chính vì điều này

Thứ năm, 09/02/2023 20:25

Dù "mỗi người một vẻ" nhưng nhan sắc của Lương Thanh và Thùy Anh đều được đánh giá cao.

Sau khi được lên sóng, "Đừng nói khi yêu" đã trở thành bộ phim nhận được đông đảo cảm tình từ khán giả. Đây là bộ phim có nội dung xoay quanh tình bạn, tình yêu trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra cũng khai thác các vấn đề quan trọng về hành trình lập nghiệp, trưởng thành đầy chông gai của các nhân vật trong phim. Trong bộ phim lần này, Đình Tú cũng góp mặt và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất. Bên cạnh đó, nhan sắc của 2 "bóng hồng" sánh vai bên nam diễn viên là Lương Thanh (trong vai Trang - người yêu Tú) và Thùy Anh (trong vai Ly - bạn thân Tú) cũng gây chú ý không kém.

Thùy Anh và Lương Thanh đang là 2 nữ diễn viên được chú ý

Dù là một diễn viên trẻ, Lương Thanh đã gây ấn tượng ngay từ những vai diễn đầu tiên với nét đẹp rất riêng của mình. Có thể thấy, cô nàng sở hữu visual đầy ngọt ngào và trong trẻo. Do đó, cô được nhiều đạo diễn yên tâm giao cho những vai nữ tính, hiền dịu. Với tạo hình nhân vật có mái tóc dài buông xoã, Lương Thanh đã nhận được rất nhiều lời khen vì nhan sắc. Ở ngoài đời, nữ diễn viên cũng luôn gây chú ý với hình tượng nhẹ nhàng, đôi lúc cũng cá tính và gợi cảm khiến bao người mê mệt.

Lương Thanh sở hữu phong cách thanh lịch pha chút gợi cảm

Cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính

Nhan sắc của cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen

Nữ diễn viên ngày càng tiến bộ qua mỗi vai diễn

Không chỉ Lương Thanh, Thùy Anh cũng là một những diễn viên nữ được khán giả khen ngợi nhiều về nhan sắc. Khác với Lương Thanh, Thùy Anh gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc có nét cá tính, gợi cảm. Visual của cô nàng cũng luôn được nhận xét rất xinh đẹp và rạng rỡ. Chưa kể, phong cách của Thùy Anh cũng là một trong những điểm mạnh của cô nàng. Nữ diễn viên thường mạnh dạn thử sức với nhiều bộ trang phục mới, từ đó giúp tôn lên đường cong cơ thể đầy hấp dẫn.

Thùy Anh đang là nữ diễn viên xuất hiện trong khá nhiều bộ phim truyền hình

Thùy Anh đa dạng phong cách hơn so với Lương Thanh

Nữ diễn viên sở hữu nụ cười rất rạng rỡ

Cô nàng cũng được đánh giá cao về visual

Sau khi 6 tập phim đầu được phát sóng, khán giả cũng đã có những ý kiến trái chiều về diễn xuất của 2 cô nàng lẫn những tình huống trong phim. Một số bình luận của cư dân mạng: "Bạn gái nào thích bạn thân thiết của người yêu thế này giơ tay. Cá nhân mình không thích nhé", "Không thích vai Trang lắm. Nhìn giả dối quá", "Chẳng có tình bạn thân khác giới nào hết, chê", "Thôi để cho Tú - Ly cả đời bên nhau như này cho rồi. Hãm".... Hiện tại, những diễn biến xoay quanh bộ phim đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Loạt phản ứng trái chiều của khán giả về vai diễn của Lương Thanh và Thùy Anh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)