PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Sốc' với ảnh ngoáy mũi và trợn mắt của sao 'Chuyện tình Paris'

Thứ bảy, 26/11/2011 08:15

Cùng ngắm hình ảnh đáng yêu của người đẹp Kim Jung Eun trên phim trường Hanbando.

Người đẹp Kim Jung Eun - nữ diễn viên nổi đình nổi đám với bộ phim truyền hình "Chuyện tình Paris" sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với tác phẩm Hanbando (còn có tên gọi Korean Peninsula). Trong bộ phim này, Kim Jung Eun sẽ sánh đôi bên nam diễn viên tên tuổi Hwang Jung Min. Như để quảng bá cho tác phẩm này, mới đây Kim Jung Eun đã công bố loạt ảnh của cô và Hwang Jung Min trên twitter với tiêu đề: "Myung Joon và Jin Jae ở Romania". Myung Joon và Jin Jae chính là tên nhân vật mà Hwang Jung Min và Kim Jung Eun thể hiện trong Hanbando. Trong hai tấm ảnh đầu tiên, Kim Jung Eun và Hwang Jung Min chụp ảnh vui vẻ bên nhau, trông hai người rất thân thiện. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý hơn cả là tấm hình thứ ba. Nhiều cư dân mạng rất thích thú với hình ảnh Kim Jung Eun và Hwang Jung Min cùng trợn mắt và ngoáy mũi để tạo dáng ngộ nghĩnh khi chụp ảnh. Dưới tấm ảnh này, Kim Jung Eun cũng đăng kèm lời nhận xét: "Cặp đôi ngốc nghếch Myung Joon và Jin Jae".

Cư dân mạng sau khi xem những hình ảnh này đã để lại lời nhắn. "Cũng đã lâu rồi. Rất chờ đợi sự kết đôi của Kim Jung Eun và Hwang Jung Min", "Tấm ảnh Kim Jung Eun ngoáy mũi trông rất ấn tượng", "Jung Eun và Jung Min trông thật gần gũi, thân thiết"...

Bộ phim Hanbando lấy bối cảnh tương lai khi mà hai miền Triều Tiên thống nhất. Trong phim, Hwang Jung Min và Kim Jung Eun vào vai các nhà khoa học. Sau đó, nhân vật của Hwang Jung Min trở thành tổng thống và Kim Jung Eun thành vợ anh - đệ nhất phu nhân của nước Triều Tiên thống nhất. Hanbando là dự án phim được kỳ vọng cao không chỉ bởi số tiền đầu tư khổng lồ, dàn diễn viên nổi tiếng mà còn vì phim quy tụ đội ngũ sản xuất tài năng bao gồm đạo diễn Lee Hyung Min (Xin lỗi, anh yêu em, Nữ hoàng tuyết, Bad Guy) và biên kịch Yoon Sun Joo (Hwang Jini, The Great King Sae Jong). Dự kiến, phim sẽ lên sóng kênh truyền hình cáp TV Joseon vào tháng 12 tới.

2sao