PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Sốc với hình ảnh Kristen Stewart 'cạo đầu' xuất hiện trong buổi ra mắt phim mới

Thứ tư, 08/03/2017 21:27

Nữ diễn viên Kristen Stewart ra mắt kiểu đầu gần như 'trọc' của mình làm nhiều người hâm mộ không khỏi kinh ngạc.

Có lẽ, hình ảnh Kristen Stewart duyên dáng với mái tóc dài thời đóng "Chạng vạng" đã lùi vào quá khứ. Giờ đây, cô nàng đang trở nên nổi loạn, ngông cuồng hơn thế. Sự nổi loạn đó thể hiện rất rõ khi cô "xuống tóc". Tuy nhiên mới đây, Kristen lại một lần nữa làm người hâm mộ choáng váng khi tiếp tục cắt phăng mái tóc ngắn và xuất hiện với kiểu đầu gần như "trọc".

Việc nữ diễn viên xinh đẹp này "cạo đầu" và khoe diện mạo mới trên thảm đỏ của buổi ra mắt phim "Personal Shopper" vào ngày 7/3 tại Los Angeles vừa qua thực sự là điều quá bất ngờ. Diện trang phục đen, Kristen trông vô cùng cá tính với kiểu đầu "hầm hố".

Kristen Stewart gây sốc khi xuất hiện với kiểu đầu gần như "trọc" tại buổi công chiếu phim mới "Personal Shopper" ở Los Angeles

Hình ảnh mới của Kristen cho thấy sự nổi loạn, cá tính hơn của cô kể từ sau khi công khai thừa nhận mình là người đồng tính

Vừa qua trong cuộc phỏng vấn, Kristen Stewart có chia sẻ với độc giả về lý do cô quyết định công khai mình là người đồng tính: "Khi cân nhắc việc có quá nhiều ánh mắt tập trung vào mình, tôi đột nhiên nhận ra rằng cuộc sống riêng tư của tôi có ảnh hưởng lớn tới nhiều người hơn cả bản thân tôi. Đây là một cơ hội để tôi từ bỏ một chút cá nhân để khiến một người khác cảm thấy bản thân họ tốt đẹp".

>> Kristen Stewart không mặc nội y đi hẹn hò với người yêu đồng giới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)